Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt nhiều thương hiệu thời trang mới tại VIFF 2014
Thế Hải - 23/09/2014 10:49
 
Một loạt thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp lớn như Dệt kim Đông Xuân, Việt Tiến, Phong Phú, Đức Giang…sẽ được giới thiệu tại Hội chợ thời trang VIFF 2014, khai mạc vào ngày mai, 24/9/2014 tại tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mai Phương Thúy đầu tư váy 200 triệu để dự sự kiện
Mãn nhãn với váy 300 triệu của Hoàng Thùy Linh ở Đẹp Fashion Runway
New York Fashion Week: Những dáng áo crop-top ấn tượng
Trình diễn thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện Thời trang London
Đức Giang tung thương hiệu HeraDG dành cho phái nữ

Hội chợ thời trang VIFF 2014 do Tập đoàn dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp tổ chức hàng năm.

Với tổng diện tích lên tới 6.438m2, VIFF 2014 có quy mô 282 gian hàng chuẩn của các doanh nghiệp dệt may nổi tiếng như: Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…

  Ra mắt nhiều thương hiệu thời trang mới tại VIFF 2014  
  Thương hiệu thời trang S.PEARL của Đức Giang  

Với chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt”, tại VIFF 2014, nhiều thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước sẽ được ra mắt.

Tham dự VIFF 2014, ngoài các nhãn hàng truyền thống đã được khách hàng trong nước  đánh giá cao như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young, Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu nhãn hàng thời trang mới HERADG dành cho các khách hàng trẻ trung, hiện đại, cá tính với phong cách đa dạng.

HERADG là sự bứt phá trong xu hướng thời trang nội địa về chất lượng, kiểu dáng cũng như chất liệu sử dụng. Cùng với thương hiệu thời trang HERADG, tại VIFF 2014 , Đức Giang sẽ giới thiệu bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mới S.PEARL , dự kiến được ra mắt vào đầu tháng 10 tới.

S.PEARL là thương hiệu thời trang cao cấp, phục vụ các đối tượng khách hàng là những quý cô công sở, những doanh nhân thành đạt, những phụ nữ muốn hướng tới vẻ đẹp sang trọng và đầy phong cách.

  Thời trang nữ thương hiệu S.PEARL  
  Thời trang nữ thương hiệu S.PEARL  

Các sản phẩm của S.PEARL được thiết kế giản dị nhưng đầy tinh tế nắm bắt được xu hướng thời trang thế giới và phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của người Việt Nam. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập công sở, dạo phố mùa thu - đông 2014 được làm trên nền vải cao cấp với chất liệu chiffon, ren, thun xốp, gấm taffta, dạ mềm… sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Một trong những dòng sản phẩm được Tổng công ty CP May 10 mang đến VIFF 2014 là thương hiệu May 10 M Series, vốn rất quen thuộc với giới công sở.

ặc điểm của thương hiệu thời trang M Series tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình đến cao, chủ yếu là công chức, nhân viên văn phòng và giới doanh nhân.\

  Thời trang dệt kim của Phong Phú  
  Thời trang dệt kim của Phong Phú  

Là một trang phục nam kinh điển và lâu đời, áo sơ mi nam ngày càng được các nhà thiết kế cải tiến và trở nên hoàn hảo trong việc tôn vóc dáng của người mặc.

Vẫn giữ nguyên sự khỏe khoắn và nam tính cổ điển trong từng chiếc sơ mi nhưng với sự chuyên nghiệp từ đường kim mũi chỉ đến đường may, nếp vải, sơmi May 10 M Series dành cho nam giới sự  đẳng cấp, tự tin, lịch lãm và không kém phần thoải mái.

Sau một thời gian chuẩn bị, Tổng Công ty CP Phong Phú sẽ mang đến VIFF 2014 dòng sản phẩm thời trang dệt kim bằng những thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng mang thương hiệu Style.

Sản phẩm chủ lực của lần ra mắt đầu tiên này là những chiếc áo thun dệt kim trẻ trung, năng động, tiện dụng,... bạn có thể sử dụng chúng trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, ở nhà, đi dạo... và có thể phối chúng cùng quần jeans, quần kaki hay quần short, skinny đều phù hợp, tạo nét cá tính riêng.

Với giá cả hợp lý và hệ thống phân phối rộng khắp, đặc biệt tại VIFF năm nay, Tổng Công ty cổ phần Phong Phú mong muốn mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng bằng những sản phẩm thời trang chất lượng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư