-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Hội chợ thời trang VIFF 2014 do Tập đoàn dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) phối hợp tổ chức hàng năm.
Với tổng diện tích lên tới 6.438m2, VIFF 2014 có quy mô 282 gian hàng chuẩn của các doanh nghiệp dệt may nổi tiếng như: Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…
Thương hiệu thời trang S.PEARL của Đức Giang |
Với chủ đề “Tỏa sáng thời trang Việt”, tại VIFF 2014, nhiều thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước sẽ được ra mắt.
Tham dự VIFF 2014, ngoài các nhãn hàng truyền thống đã được khách hàng trong nước đánh giá cao như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young, Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu nhãn hàng thời trang mới HERADG dành cho các khách hàng trẻ trung, hiện đại, cá tính với phong cách đa dạng.
HERADG là sự bứt phá trong xu hướng thời trang nội địa về chất lượng, kiểu dáng cũng như chất liệu sử dụng. Cùng với thương hiệu thời trang HERADG, tại VIFF 2014 , Đức Giang sẽ giới thiệu bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mới S.PEARL , dự kiến được ra mắt vào đầu tháng 10 tới.
S.PEARL là thương hiệu thời trang cao cấp, phục vụ các đối tượng khách hàng là những quý cô công sở, những doanh nhân thành đạt, những phụ nữ muốn hướng tới vẻ đẹp sang trọng và đầy phong cách.
Thời trang nữ thương hiệu S.PEARL |
Các sản phẩm của S.PEARL được thiết kế giản dị nhưng đầy tinh tế nắm bắt được xu hướng thời trang thế giới và phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của người Việt Nam. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập công sở, dạo phố mùa thu - đông 2014 được làm trên nền vải cao cấp với chất liệu chiffon, ren, thun xốp, gấm taffta, dạ mềm… sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế.
Một trong những dòng sản phẩm được Tổng công ty CP May 10 mang đến VIFF 2014 là thương hiệu May 10 M Series, vốn rất quen thuộc với giới công sở.
ặc điểm của thương hiệu thời trang M Series tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình đến cao, chủ yếu là công chức, nhân viên văn phòng và giới doanh nhân.\
Thời trang dệt kim của Phong Phú |
Là một trang phục nam kinh điển và lâu đời, áo sơ mi nam ngày càng được các nhà thiết kế cải tiến và trở nên hoàn hảo trong việc tôn vóc dáng của người mặc.
Vẫn giữ nguyên sự khỏe khoắn và nam tính cổ điển trong từng chiếc sơ mi nhưng với sự chuyên nghiệp từ đường kim mũi chỉ đến đường may, nếp vải, sơmi May 10 M Series dành cho nam giới sự đẳng cấp, tự tin, lịch lãm và không kém phần thoải mái.
Sau một thời gian chuẩn bị, Tổng Công ty CP Phong Phú sẽ mang đến VIFF 2014 dòng sản phẩm thời trang dệt kim bằng những thiết kế độc đáo, mang phong cách riêng mang thương hiệu Style.
Sản phẩm chủ lực của lần ra mắt đầu tiên này là những chiếc áo thun dệt kim trẻ trung, năng động, tiện dụng,... bạn có thể sử dụng chúng trong các hoạt động hàng ngày như đi làm, ở nhà, đi dạo... và có thể phối chúng cùng quần jeans, quần kaki hay quần short, skinny đều phù hợp, tạo nét cá tính riêng.
Với giá cả hợp lý và hệ thống phân phối rộng khắp, đặc biệt tại VIFF năm nay, Tổng Công ty cổ phần Phong Phú mong muốn mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng bằng những sản phẩm thời trang chất lượng.
Thế Hải
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng