
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Trong khi Bphone luôn có những chiến dịch truyền thông “ồn ào” với smartphone thì Asanzo khá kiệm lời. Được biết, Asanzo sẽ ra mắt hai dòng điện thoại Z5 và S5, giá đều dưới 5 triệu đồng/chiếc.
Được biết, mỗi dòng sẽ có hai màu (đen và vàng), màn hình trên 5 inch, 4G, RAM từ 3GB-4GB, cảm ứng vân tay,...và chạy hệ điều hành Android.
![]() |
. |
Với dòng Z5 có mức giá cao hơn S5 khoảng 2,5 triệu đồng, ngoài những đặc tính nâng cao còn được kèm theo tai nghe không dây.
Trao đổi với phóng viên Baodautu.vn, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Asanzo cho biết, dự tính, Công ty sẽ sản xuất khoảng 20.000 chiếc Z5 và S5 để tung ra thị trường. Dù vậy, ông Tam tỏ ra rất thận trọng khi bắt đầu bán sản phẩm vào đầu tháng 09/2017 và tập trung khu vực miền Tây, miền Đông Nam Bộ cũng như TP.HCM trước để có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cho khách hàng ngay khi có trục trặc.
Được biết, Asanzo đã chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh từ nhiều năm nay. Chỉ tính riêng tiền thuê 2 kỹ sư nước ngoài nghiên cứu phần mềm đã tốn hàng chục nghìn USD/tháng. Theo quan điểm của ông Tam, sự thành bại của điện thoại thông minh Asanzo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu điện tử của Công ty. Vì vậy, Asanzo sẽ không dùng cách quảng bá rầm rộ mà chú trọng cải tiến sản phẩm để giảm bớt chi phí cũng như phù hợp hơn đối tượng khách hàng mục tiêu.
![]() |
. |
![]() |
. |

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025