Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt smartphone Asanzo: Những hình ảnh chưa từng công bố
Hồng Phúc - 15/08/2017 07:13
 
Chiều nay, 15/8, CTCP Điện tử Asanzo sẽ ra mắt điện thoại thông minh mang thương hiệu Asanzo. Theo nguồn tin của Baodautu.vn, sẽ có hai dòng sản phẩm cùng ra mắt trong lần này.

Trong khi Bphone luôn có những chiến dịch truyền thông “ồn ào” với smartphone thì Asanzo khá kiệm lời.  Được biết, Asanzo sẽ ra mắt hai dòng điện thoại Z5 và S5, giá đều dưới 5 triệu đồng/chiếc.

Được biết, mỗi dòng sẽ có hai màu (đen và vàng), màn hình trên 5 inch, 4G, RAM từ 3GB-4GB, cảm ứng vân tay,...và chạy hệ điều hành Android.

.
.

Với dòng Z5 có mức giá cao hơn S5 khoảng 2,5 triệu đồng, ngoài những đặc tính nâng cao còn được kèm theo tai nghe không dây.

Trao đổi với phóng viên Baodautu.vn, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Asanzo cho biết, dự tính, Công ty sẽ sản xuất khoảng 20.000 chiếc Z5 và S5 để tung ra thị trường. Dù vậy, ông Tam tỏ ra rất thận trọng khi bắt đầu bán sản phẩm vào đầu tháng 09/2017 và tập trung khu vực miền Tây, miền Đông Nam Bộ cũng như TP.HCM trước để có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cho khách hàng ngay khi có trục trặc.

Được biết, Asanzo đã chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh từ nhiều năm nay. Chỉ tính riêng tiền thuê 2 kỹ sư nước ngoài nghiên cứu phần mềm đã tốn hàng chục nghìn USD/tháng. Theo quan điểm của ông Tam, sự thành bại của điện thoại thông minh Asanzo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu điện tử của Công ty. Vì vậy, Asanzo sẽ không dùng cách quảng bá rầm rộ mà chú trọng cải tiến sản phẩm để giảm bớt chi phí cũng như phù hợp hơn đối tượng khách hàng mục tiêu.

.
.
.
.
Asanzo hợp tác tài chính với Vietinbank
Công ty Cổ phần Asanzo Việt Nam vừa kí kết hợp tác chiến lược tài chính với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư