-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada
VNC CORP được hình thành trên cơ sở tập hợp một loạt tên tuổi lớn, là các doanh nghiệp dệt may của Vinatex, với xương sống là Tổng công ty CP Dệt May Hà Nội, Công ty TNHH MTV Dệt 8-3, Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân, Công ty CP Vinatex Quốc tế và Công ty CP Dệt kim Vinatex.
Tổng công ty dệt may Miền Bắc có trụ sở tại Khu Công nghiệp Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, với vốn điều lệ 500 tỷ đồng.
VNC CORP có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, với sứ mệnh hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi – dệt kim có quy mô lớn. |
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Đặng Vũ Hùng, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty dệt may miền Bắc cho biết, với chiến lược kinh doanh trong thời gian tới Tổng công ty tập trung đầu tư, xây dựng thị trường; trong đó, chú trọng về khâu phát triển sản phẩm, hàng dệt thoi, dệt kim tại Hà Nội và Hưng Yên.
Với tiềm lực sẵn có cộng với cơ chế hoạt động linh hoạt, tập trung Tổng công ty sẽ giữ vai trò điều tiết, chỉ đạo chiến lược tới các đơn vị thành viên, hình thành các chuỗi sản xuất liên tục về dệt thoi – dệt kim có quy mô lớn, chuyên môn hoá cao, đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp FDI, từng bước thâm nhập vào chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu.
Mục tiêu của VNC CORP là hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp “Giải pháp may mặc trọn gói” tại Việt Nam, một đơn vị nòng cốt của Vinatex trong cả lĩnh vực Dệt thoi và Dệt kim, đứng trong Top 3 doanh nghiệp của Tập đoàn xét cả về quy mô và lợi nhuận.
Ông Trần Quang Nghị, Chủ tịch HĐQT Vinatex cho hay, VNC CORP được thành lập với mục tiêu chính là tập trung xây dựng hệ thống phục vụ khách hàng, đầu tư mạnh mẽ vào khâu phát triển sản phẩm,nâng cao năng lực sản xuất với các chỉ tiêu rất cụ thể:
Tăng trưởng về doanh thu tăng bình quân 15-20%/năm; lợi nhuận tăng 20-25%/năm và kim ngạch xuất khẩu tăng 20-30%/năm.
Đến năm 2020, Tổng Công ty Dệt May Miền Bắchướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp giải pháp may mặc trọn gói tại VN, một đơn vị nòng cốt của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong cả lĩnh vực dệt thoi và dệt kim, đứng trong Top 3 doanh nghiệp của Tập đoàn xét về cả quy mô và lợi nhuận.
-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
-
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả