-
Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam đã được khai trương sáng 29/1/2021 tại TP.Hồ Chí Minh. |
Tập đoàn Zebra Technologies (NASDAQ: ZBRA), hãng sáng tạo tiên phong các giải pháp dành cho doanh nghiệp và đối tác nhằm giúp họ có được hiệu suất tối ưu, vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Zebra đầu tiên tại Việt Nam.
Việc khai trương cơ sở mới này khẳng định cam kết lâu dài của Zebra đối với Việt Nam, đồng thời đây là trung tâm dịch vụ bảo hành thứ năm của hãng tại Đông Nam Á, cùng với Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.
Trung tâm dịch vụ bảo hành mới đặt tại TP.Hồ Chí Minh, được vận hành bởi Công ty TNHH Vietcomido, đối tác dịch vụ ủy quyền của Zebra tại Việt Nam. Trung tâm mới được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong các nghiệp vụ sửa chữa nhiều dòng thiết bị chuyên dụng của Zebra, bao gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo.
Dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 cũng sẽ được sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.
Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mặc dù đại dịch đang diễn ra trên thế giới, nhưng nền kinh tế Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2021. Việc mở ra trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường Đông Nam Á.
"Các khách hàng của Zebra tại Việt Nam giờ đây sẽ được hưởng những tiện ích hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian dừng chờ sửa chữa, nhờ đó nâng cao tính liên tục trong kinh doanh và hiệu quả hoạt động nói chung", bà Tracy Yeo nhấn mạnh.
Bên cạnh các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm Zebra trong thời hạn bảo hành, những khách hàng có các gói bảo trì Zebra OneCare™ cũng được hưởng các dịch vụ của trung tâm dịch vụ bảo hành mới này.
Khách hàng Zebra OneCare sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật và phần mềm, cập nhật phần mềm bảo mật LifeGuard™, các công cụ trực tuyến và thông tin chi tiết về sửa chữa thiết bị theo hợp đồng, báo cáo LifeGuard Analytics và dịch vụ VisibilityIQ™ OneCare™ dựa trên đám mây. Các gói nâng cấp linh hoạt bổ sung cũng sẵn sàng, cho phép khách hàng điều chỉnh gói dịch vụ bảo hành của mình nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày nay và khi hoạt động kinh doanh của họ phát triển.
-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024