Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Rafael Nadal và Andy Murray đã nói gì sau trận "đại chiến"?
Huy Khánh (vietnam+) - 19/11/2015 11:31
 
Rafael Nadal đã giành chiến thắng chóng vánh 6-4, 6-1 trước Andy Murray để sớm giành vé vào vòng bán kết ATP World Tour Finals 2015.
Nadal đánh bại Murray để giành vé vào bán kết. (Nguồn: Getty Images)


Sau chiến thắng, Nadal đã không ngần ngại cho rằng "đây là một trong những chiến thắng quan trọng nhất trong mùa giải và rất quan trọng với tôi."

"Các cổ động viên ở O2 Arena đã dành cho tôi sự ủng hộ khó tin. Tôi đã thắng trên mặt sân không phải là sở trường và cảm thấy rất hài lòng. Chiến thắng giúp tôi thêm tự tin vào tương lai," Nadal chia sẻ.

Trong khi đó, Murray sẽ buộc phải bước vào trận "sinh tử" với Stan Wawrinka để tranh tấm vé còn lại của bảng Ilie Nastase.

"Tôi khởi đầu tốt nhưng ​lại giao bóng rất tệ. Rafa thì ngược lại," Murray nói. "Anh ấy đánh cuối sân rất tốt trong khi tôi chơi không đúng phong độ thì thất bại là khó tránh."

Trong sự nghiệp của mình, Andy Murray chỉ mới 2 lần giành quyền vào chơi bán kết ở giải đấu này nhưng chưa có dịp góp mặt ở trận đấu cuối cùng./.

Hạ "đo ván" Nadal, Djokovic lần thứ tư vô địch Miami Masters
Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng 6-3, 6-3 trước số 1 Rafael Nadal ở trận chung kết rạng sáng 31/3, để bước lên đỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư