Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Real Madrid tức tốc bổ nhiệm Mourinho đến hết mùa
Đăng Khôi (vietnamnet) - 08/03/2019 17:02
 
Nguồn đáng tin cậy từ Goal và Telemadrid xác nhận, lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị đưa Jose Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia thay cho Santiago Solari.
Theo đó, sau trận cầu giữa Real Madrid gặp Valladolid cuối tuần này, Solari sẽ bị sa thải và Mourinho được chỉ định làm thuyền trưởng cho đến cuối mùa giải 2018/19.
Real Madrid tức tốc bổ nhiệm Mourinho đến hết mùa
BLĐ Real chọn Jose Mourinho thay Solari

Hôm qua, chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez, Giám đốc Jose Angel Sanchez và các thành viên cốt cán trong BLĐ đã có cuộc họp kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ.

Sau quá trình thảo luận, họ quyết định chọn Mourinho làm HLV trưởng Real Madrid. Tuy nhiên, trước mắt là bản hợp đồng ngắn hạn. Nếu thành tích CLB cải thiện thời gian tới, Mourinho có thể tiếp tục dẫn dắt Los Blancos mùa giải tới.

Santiago Solari mới chỉ lên thay Lopetegui hồi tháng 10 năm ngoái, nhưng sau 3 trận thua liên tiếp trước Barca (2 lần), Ajax và bị hất cẳng khỏi Champions League, chiến lược gia người Argentina sẽ bị bay ghế.

Với việc chỉ trao quyền cho Mourinho đến cuối mùa, các sếp lớn của Real vẫn để ngỏ khả năng mời Zidane trở lại sân Bernabeu hè tới.

Ban đầu, phía đội bóng thành Madrid đã tiếp cận ông thầy người Pháp. Tuy nhiên, Zidane không muốn chữa cháy ở thời điểm hiện tại. Thay vào đó, ông hy vọng sẽ được làm việc kể từ tháng 6/2019.

Real Madrid tức tốc bổ nhiệm Mourinho đến hết mùa
HLV người Bồ Đào Nha từng có 3 năm làm việc tại Madrid

Trong khi đó, vừa tiếp cận Mourinho, Real Madrid đã nhận được cái gật đầu của cựu HLV MU. Đây cũng là lựa chọn khả dĩ nhất của "kền kền trắng" khi mùa bóng bước vào giai đoạn cuối.

Ở trận thua muối mặt trước Ajax hồi giữa tuần, nhiều CĐV trên sân Bernabeu đã hô vang tên Mourinho với mong muốn ông thầy người Bồ Đào Nha trở lại huấn luyện đội bóng lần thứ hai trong sự nghiệp.

Hiện Real Madrid đã bị loại khỏi Champions League cũng như cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, họ đang bị đội đầu bảng Barca bỏ xa đến 12 điểm.


Zinedine Zidane bất ngờ từ chức HLV trưởng Real Madrid
Chiều nay 5/1, HLV Zidane đã bất ngờ từ chức HLV trưởng của Real Madrid. Đây là thông tin quá bất ngờ khi ông vừa giúp CLB giành chức vô địch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư