Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HLV Mourinho văng tục sau màn ngược dòng thần kỳ
H.Long (Dân Trí) - 07/10/2018 14:36
 
Sau màn lội ngược dòng thần kỳ trước Newcastle ở trận đấu hôm nay, HLV Mourinho đã không kìm chế được cảm xúc. Ông đã bị phát hiện văng tục ngay trên sân.

HLV Mourinho sung sướng tột độ sau chiến thắng của MU
HLV Mourinho sung sướng tột độ sau chiến thắng của MU

Ở trận đấu mang tính chất sống còn với Mourinho, MU đã khởi đầu cực tệ khi để đối thủ vượt lên dẫn trước chỉ sau 10 phút thi đấu. Thế nhưng, sau hiệp 2, Quỷ đỏ đã “lột xác”. Họ ghi 3 bàn thắng và lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Chẳng cần phải nói cũng hiểu được cảm giác sung sướng tới tột độ của HLV Mourinho sau khi “từ cõi chết trở về”. Thậm chí, ông không kìm chế được cảm xúc của mình. Theo ống kính máy quay, HLV Mourinho đã lẩm bẩm điều gì đó khi bước vào đường hầm.

Sau đó, phân tích của những chuyên gia khẩu hình chỉ ra rằng “Người đặc biệt” đã văng tục bằng tiếng Bồ Đào Nha. Câu nói của HLV Mourinho có đại ý: “Chết đi, mấy thằng khốn”. Không rõ câu nói của HLV trưởng MU hướng tới ai nhưng rõ ràng, ông đã chịu quá nhiều sức ép trong trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng khi những cầu thủ trẻ không có tâm lý vững vàng ở trận chiến quyết định. Ông nói: “Có lẽ, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cuộc săn đuổi trong bóng đá. Dù sao, tôi đã 55 tuổi và đủ trưởng thành để chống chịu với điều đó.

Tuy nhiên, với những cầu thủ, đặc biệt là những người trẻ tuổi thì không. Kể cả không bị công kích nhưng dưới sức ép khủng khiếp, họ đã sợ hãi và hoảng loạn. Tôi đang nói tới Marcus Rashford và Scott McTominay. Dù vậy, những người già dơ hơn họ cũng mắc sai lầm một cách bất thường”.

Nói về việc bố trí Pogba đá thấp trong hiệp 2, ông cho biết: “Tôi để Pogba đá thấp nhưng không chơi trung vệ. Cậu ấy vẫn chơi cao hơn Smalling vì tôi cần cầu thủ có kỹ thuật để chuyền bóng. Trong thế trận mà MU cần nhồi bóng nhanh nhất từ hàng thủ thì tôi nghĩ việc lựa chọn Pogba là hợp lý.

Tôi muốn tận dụng khả năng chuyền bóng dài của cậu ấy để đưa bóng nhanh nhất tới khung thành đối thủ. Pogba đã không làm tôi thất vọng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ ấy”.

Mourinho cũng chia sẻ cảm xúc sau khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Alexis Sanchez ở mùa giải này: “Tôi nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn cố gắng làm việc chăm chỉ. Anh ấy chơi không tốt trong một giai đoạn. Nhưng khi ấy, toàn đội cũng chơi không tốt, thật khó để cá nhân tỏa sáng. Hôm nay, Sanchez sẽ cảm thấy rất tuyệt khi ghi bàn thắng đầu tiên và giúp MU chiến thắng”.

HLV Mourinho: “Tôi biết thừa Ivanovic sẽ phải nhận thẻ đỏ“
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại khiến cả làng chú ý với những phát ngôn nhắm vào trọng tài chính bắt trận M.U - Chelsea đêm qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư