Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Renault tung mẫu xe mới tại Vietnam Motorshow 2013
Minh Trí - 19/10/2013 09:41
 
Hãng sẽ trưng bày 4 mẫu xe nổi bật, tiện dụng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng. Những mẫu xe Renault này đều được thiết kế hoàn toàn tại Pháp và nhập khẩu nguyên chiếc.
TIN LIÊN QUAN

Đầu tiên là chiếc SUV Koleos, mẫu xe bán chạy nhất của Renault tại Việt Nam. Xe Koleos mới (Koleos pha 3) có thiết kế thanh lịch hơn, phù hợp với mọi loại địa hình từ nông thôn đến thành phố.

Mẫu SUV Koleos.

Mẫu xe này đã đạt được đánh giá 5 sao trong bài kiểm tra chất lượng xe mới tiêu chuẩn châu Âu (Euro NCAP - chương trình đánh giá tính an toàn của những mẫu xe mới), mang lại cho người dùng sự an toàn tối ưu. Với sự kết hợp tiện nghi của một chiếc sedan, không gian nội thất lịch lãm của một chiếc MPV, Renault Koleos là chiếc xe đa dụng thực thụ với hai phiên bản tự động 2x4 và 4x4.

Latittude pha 2

Mẫu Latittude mới.

Kế tiếp là phiên bản Latittude mới (Latittude pha 2) mang ý tưởng chủ đạo tạo ra không gian yên bình, thoải mái và tập trung cho một chuyến đi. Nhờ vậy, người lái có thể tiếp cận với một loạt các tính năng độc đáo và hữu dụng bao gồm ghế mát xa, khử mùi ion, bộ khuyếch tán hương thơm, hệ thống loa Bose. Thiết kế này thực sự phù hợp cho các gia đình mong muốn sở hữu một chiếc sedan lịch lãm với tiện nghi nội thất sang trọng.

Còn dòng xe mới đã thành công tại Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung là chiếc Megane Hatchback thuộc top đầu trong các dòng xe thể thao của Renault cũng sẽ được cho ra mắt thị trường Việt. Megane HB trang bị động cơ xăng 2.0, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,3 giây, tốc độ tối đa 195 km/h. Mẫu xe này tập trung vào phân khúc giới trẻ năng động, cá tính và yêu thích sự độc đáo.

Dòng Megane Hatchback.

Dòng Megane Hatchback.

Đặc biệt hơn, một trong những dòng xe thể thao đi trong phố bán chạy nhất của hãng Renault cũng sẽ có mặt ở triển lãm lần này. Đây là lần thứ hai liên tiếp, thương hiệu xe Pháp có mặt tại Việt nam từ năm 2010 tham gia vào sự kiện lớn của thị trường ôtô trong nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư