Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Rita Võ khai trương showroom vật liệu xây dựng và nội thất thứ 25
Hoài Sương - 25/07/2023 07:53
 
Mới đây, Tập đoàn Rita Võ khai trương showroom muanhanhVatLieuXayDung tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là showroom vật liệu xây dựng thứ 25 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn.

Showroom nổi bật với các sản phẩm đến từ thương hiệu Kohler và Karat. Trong đó, Kohler là thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp đến từ Mỹ với 150 năm phát triển, sáng tạo ra những công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Ngoài ra, cửa hàng mới này còn trưng bày các sản phẩm như: Nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng Simmons (Mỹ), sản phẩm thuộc phân khúc home fitness (máy tập tại nhà) đến từ BH Fitness; đồ gia dụng thuộc thương hiệu Whirlpool; “thế giới gạch” nhập khẩu thuộc các thương hiệu từ châu Âu đến châu Á như: Florim, Ragno (Marazzi), Goucera, Italica, Icon…

MuanhanhVatLieuXayDung còn trưng bày cửa và phụ kiện cao cấp Rita Võ LifeWindow như cửa nhôm, cửa nhựa… cho nhiều công trình nhà ở cá nhân và các dự án lớn.

Khai trương showroom Rita Võ muanhanhVatLieuXayDung tại quận Bình Thạnh.
Khai trương showroom Rita Võ muanhanhVatLieuXayDung tại quận Bình Thạnh.

Ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch Tập đoàn Rita Võ chia sẻ: “Năm 2023 là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, do đó doanh nghiệp sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm và dự án mới, nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt.”

Đặc biệt, showroom được xây dựng theo mô hình “Một điểm đến đa lựa chọn” - One Stop Shopping với kì vọng sẽ là điểm đến tham quan mua sắm vật liệu xây dựng và nội thất uy tín cho người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận như Bình Dương.

Doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch Rita Võ: Đại gia phân phối hàng hiệu “mắc nghiện” cà phê
Nổi danh từ hơn một thập niên qua với việc phân phối độc quyền tại Việt Nam nhiều thương hiệu tầm cỡ thế giới, mới đây, doanh nhân Võ Mậu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư