Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Royal City khuyến mại khủng nhằm “câu” khách mua nhà
- 06/10/2014 18:20
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cơ hội cuối mua Vinhomes Royal City nhận Mercedes Benz
“Yêu mua sắm - Đến Vincom” trúng quà “khủng”

Vingroup vừa mở bán căn hộ sổ đỏ Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, Hà Nội) với giá từ 37 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT). Diện tích các căn hộ từ 93m2 đến 222m2.

   
  Căn hộ Vinhomes Royal City có giá từ 37 triệu/m2  

Chủ đầu tư đưa ra các chương trình ưu đãi khá hấp dẫn như: chiết khấu cao nhất lên đến 15,5% giá trị căn hộ; Miễn phí 10 năm phí dịch vụ; Ưu đãi 10 năm phí nước nóng; Miễn phí vui chơi tại Vincom Mega Mall; Tặng 1 gói khám bệnh tại bệnh viện Vinmec dành cho 4 người; Tặng 1 suất học bổng tại Vinschool từ cấp 1, 2, 3.

Đặc biệt, Ngân hàng Tecombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 22 tháng.

Dự án Royal City được đánh giá là chất lượng tốt nhất hiện nay khi cung cấp cho cư dân một không gian sống tiện nghi, từ vườn sinh thái trên cao phong cách Nhật Bản, trường học, siêu thị, khu vui chơi, bệnh viện, trung tâm thương mại, dịch vụ sửa chữa, lau dọn nhà cửa…

Chủ đầu tư còn bỏ ra tới 30 tỷ đồng xây dựng khu vườn dưỡng sinh (Sky Garden) trên đỉnh các tòa nhà và hệ thống cách âm cho các ống điều áp, tạo không gian thư giãn chung và yên tĩnh cho khu dân cư. Khu Club - House tại tầng một làm nơi sinh hoạt chung, sang trọng như sảnh chờ của khách sạn năm sao.

Vingroup lọt top 100 doanh nghiệp hàng đầu ASEAN Vingroup lọt top 100 doanh nghiệp hàng đầu ASEAN

() Tập đoàn Vingroup vừa được Standard and Poor's (S&P) - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín dụng độc lập và uy tín nhất thế giới - bình chọn vào Top 100 công ty hàng đầu ASEAN năm 2014. Đồng thời, Vingroup cũng được Finance Asia bình chọn là “Tổ chức huy động vốn tốt nhất” Việt Nam trong công bố phát hành ngày 18/9/2014.

“Vũ khí mới” của doanh nghiệp bất động sản “Vũ khí mới” của doanh nghiệp bất động sản

() Khuyến mại, chế độ thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất… được các doanh nghiệp bất động sản sử dụng khá hiệu quả trong kinh doanh, nhưng cái đích mà người mua nhà nhắm đến vẫn là môi trường sống tiện ích.

Sẽ cho thuê căn hộ R3, R4 Vinhomes Royal City Sẽ cho thuê căn hộ R3, R4 Vinhomes Royal City

() Ngày 9/8, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Công ty CP Quản lý Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam (VUD) sẽ triển khai mở bán Khu chung cư Vinhomes Royal City.

Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City

() Ngày 28/7, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, sau một tuần mở bán 60 căn hộ Vinhomes Royal City đã được bán hết.

Robins Vincom Royal City khuyến mại tới 50% Robins Vincom Royal City khuyến mại tới 50%

()  Thương hiệu Trung tâm thương mại hàng đầu của Thái Lan - Robins Department Store đã chính thức có mặt tại Vincom Royal City.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư