-
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc khôi phục lưới điện sau hai cơn bão lớn -
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội”
Cả ba bé đều chưa từng gặp mặt nhau cho đến khi thực hiện bộ ảnh. Những bức ảnh có mãnh lực lay động lòng người bởi sức mạnh tỏa ra từ nó và cả sự động viên lớn lao mà nó mang đến cho bệnh nhân ung thư cũng như những con người đang từng ngày chứng kiến thân nhân của họ đấu tranh với bệnh tật.
Bộ ảnh là sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Lora Scantling, được ra đời từ nguồn cảm hứng đầy xúc động khi Scantling chứng kiến bạn thân mất đi đứa con một tuổi vì bệnh ung thư một năm trước và dõi theo người cha dượng đang từng ngày đấu tranh với căn bệnh quái ác này.

Đôi khi, sức mạnh đến từ việc bạn biết mình không cô độc.

Em thấy đấy, cho dù chúng mình không có chung dòng máu,
chúng mình có chung sợi dây gắn kết đến hết đời!



Theo Petapixe
| Tham quan New York qua ảnh tương tác 360 độ Với chất lượng ảnh đẹp, tính tương tác cao, bộ ảnh toàn cảnh này mang lại cho người xem cảm giác như đang ở giữa thành phố New York. |
| Chu du hơn 22.000 km để thực hiện bộ ảnh cưới Bộ ảnh độc đáo của nhiếp ảnh gia Jeff Salvage và Jennifer mang tên “One Dress, One Woman, One World” được thực hiện từ cuộc hành trình qua hơn 85 địa điểm và 6 lục địa khác nhau trên khắp thế giới. |
Huyền Anh (Dân trí)
-
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



