Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 16 tháng 09 năm 2024,
SABACO và Hiệp Hòa hợp tác chiến lược
Nhã Nam - 06/11/2016 14:07
 
Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa, nhằm mở rộng dải sản phẩm, quy mô thị trường.

Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mở rộng dải sản phẩm, quy mô thị trường, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Với việc ký kết này, các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của hai doanh nghiệp sẽ được đưa vào phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc.

.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên

Ba lĩnh vực chủ chốt mà hai doanh nghiệp này sẽ tập trung hợp tác toàn diện là phối hợp nghiên cứu thị trường, sản xuất và phát triển các sản phẩm có chất lượng cạnh tranh; phân phối, kinh doanh các loại xe tải, xe chuyên dùng, các loại xe cứu hỏa, xe bồn, xe đông lạnh, xe môi trường… Từ đó, mở rộng thị trường của cả hai doanh nghiệp trên thị trường toàn quốc, đặc biệt là ở Hà Nội và TP.HCM.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Quốc Huy, Giám đốc SABACO, cho biết, SABACO là đại lý cho Hino có bề dày kinh nghiệm 13 năm tại Việt Nam, có khả năng cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên cả hai miền Nam - Bắc.

Ngoài ra, SABACO còn là đại lý độc quyền tại Việt Nam của nhiều hãng thiết bị chuyên dùng nổi tiếng thế giới như cẩu gập Palfiger, máy lạnh Thermoking…

“Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện này cho thấy cam kết mạnh mẽ của hai bên trong việc sử dụng các thế mạnh của mình nhằm mang tới cho khách hàng trên cả nước các sản phẩm dịch vụ tốt nhất”, ông Lê Quốc Huy nói.

Trong khi đó, Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị môi trường Hiệp Hòa hiện là công ty sản xuất và cung cấp các phương tiện chuyên dùng số 1 Việt Nam, với thế mạnh là cung cấp các thiết bị chuyên dùng cho các lĩnh vực an ninh và quốc phòng. môi trường và các phương tiện vận tải hạng nặng khác.

Petrovietnam hợp tác với tập đoàn Hóa chất và Vật liệu tiên tiến Vương quốc Bỉ
Chuỗi sự kiện Solvay Innovation Day 2016 đánh dấu sự khởi đầu cho cơ hội, và mối quan hệ hợp tác hữu nghị mang tính chiến lược dài lâu giữa hai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư