-
Chính thức hợp nhất 2 công ty vận tải đường sắt, xóa cảnh cạnh tranh nội bộ -
Hoạt động kinh doanh bất động sản của Hodeco (HDC) vẫn giảm mạnh -
ABeam Consulting dẫn đầu cuộc cách mạng chuỗi cung ứng -
Lãi ròng 28 tỷ quý III, Nafoods hoàn thành 71% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng -
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế
Nhờ những nỗ lực không ngừng cùng chiến lược dài hạn mang thương hiệu bia Việt vươn ra thế giới, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được ghi vinh danh với hàng loạt giải thưởng tại cuộc bia Australian International Beer Awards, mang tự hào về cho Việt Nam.
Danh mục đáng tự hào
Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, vượt qua hàng loạt đối thủ SABECO đã mang về một loạt giải thưởng bao gồm 1 giải vàng với sản phẩm Bia Saigon Gold, 2 giải bạc với sản phẩm Bia Saigon Chil, Bia Saigon Lager và 3 giải đồng cho sản phẩm Bia Sai Gon Export, Bia Lac Viet và Bia Saigon Special.
Giám đốc điều hành RASV Brad Jenkins cho biết: “Là cuộc thi bia hàng năm lớn nhất thế giới đánh giá cả bia tươi và bia đóng gói, Giải thưởng Bia Quốc tế Úc do Hiệp hội Nông nghiệp Hoàng gia Victoria tiến hành là cơ hội đánh giá tiêu chuẩn đỉnh cao cho các nhà sản xuất bia từ Úc và nước ngoài
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: “SABECO tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi được yêu thích qua nhiều thế hệ người Việt bởi hương vị tươi ngon, độc đáo. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để không chỉ phát huy mạnh mẽ thương hiệu Việt ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế”.
"Giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục mang lại niềm từ hào Việt Nam qua từng hành động cụ thể”.
Đây không phải lần đầu SABECO được vinh danh trên đấu trường quốc tế khi công ty đã đưa Bia Việt ra thế giới với tầm nhìn dài hạn. Năm 2019, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019.
Cũng năm 2019, tại giải thưởng Bia Quốc Tế , International Brewing Awards (IBA), dòng sản phẩm Bia Lager dung tích nhỏ (International Smallpack Lager Competition) đã dành được huy chương vàng
Đạt được huy chương cao trong các giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng SABECO, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Sở hữu lợi thế về thương hiệu, nguyên liệu, từ năm 2018 Ban Điều hành mới đã tạo nên những thay đổi lớn cho SABECO. Từ tư duy marketing mới đến thế mạnh quản trị chuỗi cung ứng, đội ngũ điều hành mới đã mang tới một tư duy khác nhằm thúc đẩy con thuyền SABECO tiến ra biển lớn.
Khẳng định thương hiệu Việt
Thương hiệu có sức sống riêng của nó. Trong trường hợp SABECO, với chiến lược marketing và chất lượng hiện tại, Bia Sài Gòn sẽ vẫn là bia của người Việt, một thương hiệu đứng đầu trong ngành bia, Thậm chí, cổ phần hóa còn mang đến cơ hội để cái tên SABECO được biết đến nhiều hơn trên thế giới.
Ông Bennett Neo từng chia sẻ trong lễ kỷ niệm 145 công ty :“Victor Hugo từng nói: Lịch sử là tiếng vọng của quá khứ trong tương lai và là ánh phản chiếu của tương lai trên quá khứ”. Xuyên suốt chặng đường 145 năm qua, SABECO đã cùng đất nước Việt Nam trải qua nhiều biến động. Chính những giá trị lịch sử đó đã tạo nên một SABECO vững mạnh và bền bỉ như ngày hôm nay.
"Chúng tôi tự hào với những di sản và giá trị truyền thống của công ty và sẽ tiếp tuc kế thừa, phát huy mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt để SABECO luôn là niềm tự hào của người Việt Nam, tiếp tục song hành cùng sự đi lên không ngừng của đất nước Việt Nam”, ông Bennett Neo khẳng định.
Trong nền kinh tế hiện đại và không ngừng phát triển, thương hiệu sản phẩm của quốc gia nào chiếm lĩnh thị trường quốc tế càng lớn thì quốc gia đó càng hùng mạnh. Đặc biệt khi Việt Nam tham gia ngày càng nhiều vào các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới thì việc xây dựng thương hiệu càng có ý nghĩa và vai trò quan trọng.
Thương hiệu thật sự chỉ tồn tại trong tâm trí khách hàng. Nó được tạo nên bởi chất lượng sản phẩm và giá trị cảm xúc mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Người ta thích bia Sài Gòn vì hương vị, chất lượng và tinh thần “niềm tự hào của Việt Nam” như slogan với hãng.
-
ABeam Consulting dẫn đầu cuộc cách mạng chuỗi cung ứng -
T&T Group và JTA hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao, công viên Disneyland tại Hà Nội -
Lãi ròng 28 tỷ quý III, Nafoods hoàn thành 71% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng -
Mỹ không áp thuế chống bán phá giá với nhôm đùn ép Việt Nam -
Minh định dòng vốn để rõ quyền của doanh nghiệp nhà nước -
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế
- C.P. Việt Nam tham gia hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
- THILOGI - trợ lực lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
- Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024
- Đa dạng mô hình kinh doanh hấp dẫn tại Yên Bình New Horizon
- Bà Ngô Thu Hà được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024
- Sabeco ghi nhận lợi nhuận quý III/2024 nhờ tình hình kinh tế cải thiện và chi phí bán hàng giảm