
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
Cụ thể, đồng hành cùng chương trình “ATM Hiến máu cứu người” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM tổ chức, Sacombank triển khai 2 đợt hiến máu vào ngày 24/09 và 01/10/2021 nhằm bổ sung vào ngân hàng máu đang trong tình trạng thiếu hụt, đặc biệt trong bối cảnh TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19. Đối tượng tham gia hiến máu là cán bộ nhân viên Sacombank tại khu vực TP.HCM. Dự kiến Sacombank sẽ đóng góp khoảng 400 đơn vị máu sau 2 đợt triển khai.
Chương trình “ATM Hiến máu cứu người” với ý nghĩa “Giọt máu trao đi – Cuộc đời ở lại, yêu thương lan tỏa” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM triển khai nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện.
Đối tượng được kêu gọi là cộng đồng doanh nhân trẻ; cán bộ nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp hội viên. Mục tiêu của chương trình là vận động được 1.500 tình nguyện viên tham gia hiến máu, góp phần cùng TP.HCM cung cấp đủ máu cho công tác cấp cứu, điều trị người bệnh; chuẩn bị lượng máu dự phòng đảm bảo an ninh, an toàn trong thời gian dịch bệnh.
Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng Giám đốc Sacombank cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn chú trọng các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Chương trình hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động hướng đến cộng đồng được Sacombank tổ chức liên tục trong nhiều năm qua trên phạm vi toàn quốc, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên và khách hàng tham gia với hàng ngàn đơn vị máu đóng góp mỗi năm nhằm chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện và cơ sở y tế.
"Tuy nhiên, năm nay chương trình gặp một số trở ngại do dịch bệnh. Vì vậy, chúng tôi rất sẵn sàng hưởng ứng khi Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có sáng kiến chương trình “ATM Hiến máu cứu người”. Tôi cho rằng hoạt động này có ý nghĩa rất đặc biệt, vô cùng cần thiết và kịp thời, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay”, ông Tuệ cho biết thêm.

-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng -
Eximbank có quyền Tổng giám đốc mới -
Không có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025