Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sacombank khai trương hoạt động Chi nhánh Thái Bình
Phương Liên - 03/11/2019 10:46
 
Thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới đến khu vực miền Bắc, Sacombank vừa chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ 264 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, nâng tổng số mạng lưới Sacombank lên 570 điểm giao dịch tại 52/63 tỉnh, thành Việt Nam cùng 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam.
Đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Thái Bình, Đại diện HĐQT, BKS, Ban điều hành Sacombank, Giám đốc CN Thái Bình cắt băng khai trương.
Đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Thái Bình, Đại diện HĐQT, BKS, Ban điều hành Sacombank, Giám đốc CN Thái Bình cắt băng khai trương.

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở chi nhánh Thái Bình được đầu tư với tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng, quy mô 1 bán hầm và 4 tầng lầu, tổng diện tích hơn 2.300 m2. Việc đầu tư xây dựng trụ sở với cơ sở vật chất hiện đại thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Với kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng cùng lợi thế về sản phẩm dịch vụ đa dạng và hiện đại, Sacombank Chi nhánh Thái Bình cam kết sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ trong việc cung ứng cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp trong thời kỳ hội nhập. 

Đại diện Sacombank  - bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, TV HĐQT kiêm Tổng giám đốc phát biểu tại lễ khai trương.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, TV HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank phát biểu tại lễ khai trương.

Tập trung phát triển hệ khách hàng dịch vụ ngân hàng điện tử, các hình thức thu chi hộ, các gói bảo hiểm liên kết ngân hàng kết hợp với đối tác Dai- Ichi Life. Đẩy mạnh hoạt động thẻ bằng việc cung cấp các sản phẩm thẻ thanh toán, tín dụng, trả trước song song với mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán thẻ, thanh toán bằng QR một cách có định hướng tại các khu du lịch, các khu công nghiệp lớn.

Song song đó, Sacombank cam kết sẽ luôn đồng hành cùng địa phương thông qua các hoạt động cộng đồng được tổ chức định kỳ hàng năm trên toàn hệ thống như chương trình “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; trao học bổng cho học sinh - sinh viên, tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” để giúp đỡ các đồng bào khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết …

Nhân dịp khai trương, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch tại Sacombank Chi nhánh Thái Bình đều được nhận những ưu đãi về phí và lãi suất đồng thời được nhận các phần quà hấp dẫn.

Sacombank cũng dành tặng 200 phần quà cho các nạn nhân chất độc da Cam/dioxin tại tỉnh Thái Bình với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Từ năm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tái bố trí các điểm giao dịch tại các vị trí đắc địa và đầu tư xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch khang trang hiện đại để thuận lợi cho khách hàng đến giao dịch. Đến nay, các điểm giao dịch của Sacombank đều tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Trong năm 2019, Sacombank đã khai trương hoạt động 4 chi nhánh tại khu vực miền Bắc gồm: Lào Cai, Ninh Bình, Nam Định và Thái Bình.
Sacombank liên tục phát mãi nhiều tài sản bất động sản giá trị lớn thu hồi nợ xấu
Sacombank vừa có thông báo, tiếp tục phát mãi nhiều tài sản bất động sản, giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng, nhằm đẩy mạnh việc thu hồi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư