Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sài Gòn: Cô gái truy đuổi tông xe "hạ gục" 2 tên cướp
Phong Sương (GTVT) - 01/04/2016 07:28
 
Sau khi giật iPhone 6S, hai tên cướp đang trên đường tháo chạy thì gặp tắc đường và bị cô gái tông thẳng vào.
Tên cướp bị người dân bắt giữ. Ảnh người dân cung cấp.
Tên cướp bị người dân bắt giữ. Ảnh người dân cung cấp.

Ngày 31/3, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết cơ quan này đang tạm giữ Trịnh Hoài Phát (25 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 18h chiều 29/3, một cô gái đang chạy xe máy tại con hẻm ở đường Trần Xuân Soạn (quận 7) thì bị Phát cùng một đối tượng khác phóng lên giật điện iPhone 6S rồi tháo chạy.

Ngay sau đó cô gái đã hô “cướp cướp” rồi rồ ga đuổi theo hai tên cướp. Khi đến khu vực cầu Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 8), do lưu lượng xe đông nên 2 tên cướp phải giảm tốc độ, mắc kẹt giữa dòng xe. Lúc này cô gái đuổi kịp, tông thẳng vào xe hai tên cướp. Bị tông bất ngờ, hai tên cướp ngã ra đường rồi tháo chạy.

Tuy nhiên, nghe tiếng tri hô người dân đã đến hỗ trợ, bắt giữ Phát giao cho công an. Đối tượng còn lại đi cùng Phát vẫn đang lẩn trốn.

Bà N.T.H, một người dân sống trên gần cầu Nguyễn Văn Cừ cho biết, thời điểm đó là giờ cao điểm kẹt xe nên hai tên cướp chạy đến gần cầu thì dừng lại. “Lúc đó tôi đang ở trong nhà, nghe tiếng rầm tôi cứ tưởng là tai nạn giao thông. Sau đó tôi nghe “cướp cướp”, chạy ra thì thấy nhiều người đi đường đang đuổi theo và bắt giữ tên cướp. Cô gái được nhiều người dìu vào vỉa hè và bị xây xát nhẹ” – bà H. kể.

TPHCM: Nữ du khách bị cướp bất ngờ khi được Sở Du lịch xin lỗi
Chiều 16/3, Sở Du lịch TPHCM và đại diện chính quyền phường Phạm Ngũ Lão đã tổ chức xin lỗi nữ du khách Ai Cập Alaa AlDoh (SN 1994) bị cướp túi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư