
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực
-
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
Đây là Co.opmart thứ 26 tại Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên thứ 63 của chuỗi siêu thị Co.opmart trên cả nước. Co.opmart Bình Triệu có vốn đầu tư hơn 80 tỉ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.500 m2 kinh doanh trên 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm, hóa mỹ, may mặc thời trang, đồ chơi, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, hàng lưu niệm.
![]() |
Cùng với hệ thống Co.opmart, Co.opmart Bình Triệu sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ người tiêu dùng địa phương và các khu vực lân cận.
Ngoài ra, Co.opmart Bình Triệu cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5 km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên.
Thanh Tân
-
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá -
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe"
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam