Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Samsung d'light: Nơi công nghệ tỏa sáng
Hải Hà - 24/10/2013 21:48
 
Samsung D’light Center nằm bên trong tòa nhà  Samsung Electronics Building tại quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) là nơi khách tham quan yêu thích công nghệ có  thể khám phá thế giới công nghệ số  hiện đại nhất của Samsung.

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc nổi lên là một trong những điểm du lịch MICE hàng đầu tại Châu Á nói riêng và trên Thế giới nói chung. Bên cạnh sự dễ dàng tiếp cận bằng đường hàng không thông qua hãng hàng không lớn như Asiana Airlines, Hàn Quốc cũng sở hữu hệ thống những cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của các đoàn khách.

Đặc biệt, một trong những điểm tham quan “tỏa sáng”, hấp dẫn khách du lịch MICE chính là Samsung D’Light qua những thông tin quảng bá của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam).

Theo một đại diện của Samsung, tên d'light được kết hợp từ 2 từ ‘digital’ (kỹ thuật số) và ‘light’ (ánh sáng) thể hiện mục tiêu trở thành nguồn ánh sáng dẫn đầu trong giới công nghệ toàn cầu.

5 năm thành lập trung tâm cũng là 5 năm người yêu công nghệ Hàn Quốc và thế giới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm nổi bật nhất, mới nhất của tập đoàn này.

Những đổi thay từng ngày với công nghệ ngày càng được khẳng định khi tập đoàn này lọt top những thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu. Tuy nhiên, hiện dòng điện thoại thông minh tầm trung vẫn chiếm ưu thế đem lại doanh thu khủng cho tập đoàn tại các nước đang phát triển.

Theo đó, lợi nhuận quý 3 năm 2013 của hãng dự kiến sẽ đạt mức kỷ lục 9,4 tỷ USD, số tiền này xuất phát từ dòng điện thoại tầm trung này.

Mặc dù vậy, việc liên tục cải tiến mẫu mã, hình thức, tính thông minh và tính tiện lợi để cho ra những sản phẩm đẳng cấp nhất vẫn là những sự kiện thu hút tâm điểm chú ý của người dùng trên toàn thế giới. Đây cũng là lý do hầu hết các sản phẩm được trưng bày tại d'light đều rất hiện đại.

Samsung d'light shop, nơi trưng bày những sản phẩm mới và hiện đại bậc nhất của Samsung,
những sản phẩm tại đây đều được niêm yết giá.

Tivi màn hình cong giúp người xem ngồi bất kỳ góc nào cũng cảm nhận độ sắc nét và sông động như chính họ đang được trải nghiệm những hoạt động trên tivi.

Công nghệ ánh sáng âm thanh cho phép người dùng khi đặt tay lên màn hình, ánh sáng sẽ phản ứng theo tỏa từ tâm kèm theo nhạc.

Máy tính phục vụ dạy học cho phép thầy giáo có thể viết bất kỳ nội dung gì trên màn hình máy tính và máy tính này kết nối không dây với một màn hình, màn hình này sẽ hiển thị những nội dung được viết trong máy tính.

MobiFone và Samsung bắt tay khuyến mãi người dùng Galaxy Note 3
Khách hàng của MobiFone đang sử dụng thuê bao trả sau hoặc thuê bao mới, nếu tham gia gói cước 3G và thanh toán theo chu kỳ cước của các gói cước sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư