
-
Trao quyền mạnh mẽ cho địa phương trong quản lý khoa học công nghệ
-
Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia phát triển hai công nghệ lõi Blockchain
-
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách
-
Chíp bán dẫn, đất hiếm, tiền ảo... vào danh mục sản phẩm công nghệ chiến lược của Việt Nam -
Synopsys tăng đào tạo nhân lực vi mạch, hướng đến vị thế trung tâm bán dẫn châu Á
Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất Châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng. Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1.000 Thương hiệu Tốt nhất Châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Neilsen thực hiện.
![]() |
Với các chiến dịch marketing độc đáo mỗi khi tung ra dòng sản phẩm mới khiến Samsung nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng |
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, sẽ cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát được thực hiện tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam với 6.400 người tham gia. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng nhằm tạo nên một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 vừa qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều nhằm thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.

-
Doanh nghiệp nhỏ sẽ đi trước, đi nhanh hơn doanh nghiệp lớn nếu dùng AI đúng cách -
Chíp bán dẫn, đất hiếm, tiền ảo... vào danh mục sản phẩm công nghệ chiến lược của Việt Nam -
Synopsys tăng đào tạo nhân lực vi mạch, hướng đến vị thế trung tâm bán dẫn châu Á -
Đến năm 2030, 100% cơ quan, doanh nghiệp nhà nước sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây -
TP.HCM hợp tác với Tập đoàn AMD đào tạo nhân lực công nghệ cao và Al -
Vietnam Post tăng nhân viên giúp người dân thực hiện thủ tục hành chính công trực tuyến -
Viettel, VNPT, MobiFone là doanh nghiệp thống lĩnh thị trường dịch vụ viễn thông
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An