-
Cơ hội ngàn năm có một để Việt Nam trở thành trung tâm công nghiệp tầm thấp của khu vực và thế giới -
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025: VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu
-
"Cầm tay chỉ việc", phân cấp, phân quyền triệt để nhằm gỡ tắc dịch vụ công -
VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam -
Ngành công nghiệp game Việt dự kiến đạt doanh số 1,66 tỷ USD -
Ra mắt hệ sinh thái AI camera “Make in Vietnam”: Mua camera, hưởng hơn 1.000 thuật toán AI độc quyền
Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất Châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng. Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1.000 Thương hiệu Tốt nhất Châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Neilsen thực hiện.
| Với các chiến dịch marketing độc đáo mỗi khi tung ra dòng sản phẩm mới khiến Samsung nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng |
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, sẽ cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát được thực hiện tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam với 6.400 người tham gia. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng nhằm tạo nên một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 vừa qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều nhằm thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.
-
Cơ hội ngàn năm có một để Việt Nam trở thành trung tâm công nghiệp tầm thấp của khu vực và thế giới -
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025: VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu
-
"Cầm tay chỉ việc", phân cấp, phân quyền triệt để nhằm gỡ tắc dịch vụ công -
VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam
-
Ngành công nghiệp game Việt dự kiến đạt doanh số 1,66 tỷ USD -
Ra mắt hệ sinh thái AI camera “Make in Vietnam”: Mua camera, hưởng hơn 1.000 thuật toán AI độc quyền -
Schneider Electric và Motivair ra mắt bộ giải pháp làm mát bằng chất lỏng cho các nhà máy AI -
SGS Thụy Sĩ giúp CT UAV siết tiêu chuẩn hàng không vũ trụ tại 5 nhà máy, hội sở -
Viettel cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao cho thị trường Ấn Độ -
Việt Nam đón làn sóng đầu tư trung tâm dữ liệu AI -
Lộ trình phát triển năng lượng bền vững cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
