
-
Không thể chậm trễ ban hành Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Chìa khóa giúp 5G tăng trưởng
-
FPT công bố hợp tác và đầu tư chiến lược với Sumitomo và SBI Holdings trong lĩnh vực AI
-
Kaspersky: mỗi ngày có khoảng 400 cuộc tấn công ransomware nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á
-
Bình Dương thành lập Trung tâm nghiên cứu vi điện tử -
Từ tháng 7/2025, bay Airbus A350 Vietnam Airlines dùng được Internet trên không
Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất Châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng. Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1.000 Thương hiệu Tốt nhất Châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Neilsen thực hiện.
![]() |
Với các chiến dịch marketing độc đáo mỗi khi tung ra dòng sản phẩm mới khiến Samsung nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng |
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, sẽ cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát được thực hiện tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam với 6.400 người tham gia. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng nhằm tạo nên một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 vừa qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều nhằm thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.

-
Chìa khóa giúp 5G tăng trưởng -
FPT công bố hợp tác và đầu tư chiến lược với Sumitomo và SBI Holdings trong lĩnh vực AI -
vnEdu Connect: Cầu nối hiệu quả giữa nhà trường và gia đình -
Hình ảnh rò rỉ hé lộ thiết kế mới trên iPhone 17 Pro Max -
Huế đẩy mạnh phát triển hạ tầng số, hướng tới chính quyền số toàn diện -
Kaspersky: mỗi ngày có khoảng 400 cuộc tấn công ransomware nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á -
Gia hạn thí điểm dịch vụ Mobile-Money đến 31/12/2025
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại