Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt Galaxy Z Fold2 tại thị trường Việt Nam, giá 50 triệu đồng
Nhã Nam - 04/09/2020 12:07
 
Người dùng Việt Nam có thể bắt đầu đặt sớm sản phẩm này từ ngày 11/9 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc.

.
.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt Galaxy Z Fold2 tại thị trường Việt Nam, ngay sau khi siêu phẩm này được công bố chính thức tại Hàn Quốc.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, sự thành công của hai dòng điện thoại gập Galaxy Fold và Galaxy Z Flip đã củng cố niềm tin rằng phân khúc thiết bị di động màn hình gập sẽ tiếp tục định hình tương lai công nghệ. 

“Galaxy Z Fold2 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về tính sáng tạo và tầm vóc công nghệ thông qua dòng điện thoại gập thế hệ mới”, ông Suh Kyung Wook nói.

Galaxy Z Fold2 là thế hệ thứ hai của Galaxy Fold. Yếu tố gập và thiết kế tinh xảo được đưa lên một tầm cao mới để tạo ra những trải nghiệm di động có một không hai trên siêu phẩm mới này.

Chiếc điện thoại kết hợp chế độ Flex mode với ứng dụng App Continuity, mở rộng khả năng sử dụng, vượt qua ranh giới giữa Màn hình ngoài và Màn hình chính. Tính linh hoạt cho phép người dùng sáng tạo hoặc xem nội dung được sắp xếp tùy theo sở thích, kể cả khi gập hoặc không gập màn hình.

Với Galaxy Z Fold2, màn hình ngoài Infinity-O 6,2 inch được tối ưu diện tích hiển thị giúp người dùng kiểm tra email, tra cứu chỉ đường hoặc thậm chí xem nội dung yêu thích của mình mà không cần phải mở điện thoại. 

Khi mở ra, màn hình chính siêu lớn 7,6 inch được thiết kế viền cực mỏng tinh tế, cộng với tốc độ làm mới màn hình 120 Hz khiến người dùng đắm chìm khi lướt điện thoại và chơi game. 

Để hoàn thiện thêm trải nghiệm này, Galaxy Z Fold2 đi kèm với hệ thống âm thanh sống động nhất hiện có trên tất cả các thiết bị Galaxy từ trước đến nay. Với hiệu ứng âm thanh nổi được tăng cường, âm thanh được phát ra rõ ràng hơn thông qua bộ loa kép được trang bị cho máy.

Với Galaxy Z Fold2, người dùng có thể truy cập Internet với tốc độ cực nhanh nhờ khả năng tương thích băng tần 5G, dung lượng pin 4.500mAh đủ dùng cho cả ngày và tính năng sạc siêu nhanh. 

Dòng sản phẩm Galaxy Z Fold2 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu: Đồng Ánh Kim  và Đen Kim Cương cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. 

Cùng với việc chính thức ra mắt, Samsung cũng kích hoạt chương trình đặt hàng trước với chương trình hấp dẫn, chính thức được khởi động từ ngày 11/9/2020 đến ngày 24/9/2020 trên phạm vi toàn quốc.

Chỉ duy nhất 1.000 chủ nhân đầu tiên tham gia chương trình Pre-order sẽ được sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite (được đánh số từ 001 – 1.000) với những quyền lợi có một không hai.

Cụ thể, trong vòng 1 năm (đến ngày 25/09/2021), chủ sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite tận hưởng chiết khấu từ 20% trên giá bán lẻ đề nghị khi mua các sản phẩm thiết bị di động (trừ dòng điện thoại Galaxy Z) và từ 15% trên giá bán lẻ đề nghị khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng (trừ dòng sản phẩm TV 8K) trên trang mua hàng trực tuyến Samsung. 

Người sở hữu thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite cũng được Samsung ưu ái khắc ký tự và chữ số được cá nhân hóa theo yêu cầu lên ốp lưng, khi mang thẻ thành viên đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung. 

Có thể nói, thẻ Đặc quyền Galaxy Z Elite mang lại đẳng cấp mới khi mua sắm, khẳng định tên tuổi của người dùng diện thoại Samsung Galaxy Z Fold2.

Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 cũng sẽ nhận những dịch vụ cao cấp khác, như đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7 dành riêng cho khách hàng của dòng Galaxy Z (1800-588855, nhấm phím 1); gói bảo hành mở rộng Samsung Care+; nâng thời gian bảo hành lên 2 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành; hỗ trợ kỹ thuật tại nhà tại 5 thành phố lớn; dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay…

Samsung ra mắt bộ đôi sản phẩm dòng Galaxy Note20
Cùng với sự kiện Galaxy Unpacked được phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc, Samsung Việt Nam cũng ra mắt bộ đôi sản phẩm Galaxy Note20 tại thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư