Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung tung ra thị trường điều hòa không khí có mặt nạ tùy biến
Nhã Nam - 09/12/2017 09:21
 
Samsung Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường một loạt giải pháp điều hòa không khí, trong đó có Cassette 360 với mặt nạ tùy biến.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu các giải pháp điều hòa không khí tại Hội thảo Giải pháp điều hòa không khí toàn diện Samsung AC Convention 2017, bao gồm dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion, máy điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-FreeTM và điều hòa không khí âm trần Cassette 360 với mặt nạ tùy biến.

Các sản phẩm đều được tối ưu hiệu suất, đề cao tính bền vững trong thiết kế nhằm mang đến công nghệ tiên tiến giúp nhà đầu tư giải quyết những thách thức lâu dài.

.
.

“Chúng tôi đam mê tạo ra những sáng tạo công nghệ mang ý nghĩa sâu sắc, giúp đảm bảo cho sự bền vững của cuộc sống con người cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Để làm được việc này, chúng tôi không ngừng đưa ra những sản phẩm được thiết kế tinh tế, tối ưu hiệu suất, thân thiện với môi trường, quan tâm tới sức khỏe người dùng, đồng thời tăng thêm giá trị lâu dài về kinh tế, thương hiệu cho nhà đầu tư”, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina nói.

Trong loạt giải pháp này, dàn nóng điều hòa không khí thổi ngang DVM S Eco Anti Corrosion có tính năng chống ăn mòn toàn phần, đặc biệt ở những khu vực gần biển.

Tất cả các thành phần máy đều được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt, từ thân máy, bộ phận trao đổi nhiệt, linh kiện điện tử đến các cấu kiện như ốc vít. Bộ phận trao đổi nhiệt thậm chí còn được sử dụng vật liệu nhôm cao cấp, phủ đến hai lớp chống ăn mòn, bao gồm lớp hydrophilic ở ngoài cùng. Thiết kế này tối ưu hóa độ bền, giúp giảm chi phí bảo trì và tăng mức độ hài lòng của người dùng.

Trong khi đó, điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-FreeTM với hai bước làm lạnh đem lại nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi cho người dùng.

Trong đó, bước 1 là bước làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn. Sau khi đã đạt đến nhiệt độ tối ưu, máy sẽ chuyển sang chế độ Wind-Free giúp duy trì nền nhiệt độ phù hợp cho cơ thể, chống tình trạng rét cóng.

Cốt lõi của công nghệ Wind-FreeTM chính là những lỗ nhỏ li ti nằm trên mặt trước thân máy. Được tạo ra bởi các robot tốc độ cao di chuyển qua lại với tốc độ 200 lần/phút, các lỗ siêu nhỏ này nhẹ nhàng khuyếch tán dòng không khí với vận tốc 0,15 m/s đến từng góc phòng.

Theo Hiệp hội Kỹ sư nhiệt lạnh Hoa Kỳ (ASHREA), vận tốc không khí dưới 0,15 m/s được coi là “không khí tĩnh”, đem đến sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của người sử dụng bởi họ không phải hứng gió trực tiếp như các máy lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, hệ thống Wind-Free ™ có thêm khả năng kết nối với Smart Home App của Samsung, tạo ra một làn gió thật mềm mại mà chỉ có thể cảm nhận được khi người dùng chạm vào thiết bị.

Còn điều hòa không khí âm trần Cassette 360 có thiết kế độc đáo giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. 360 Cassette giờ đây tối ưu hóa đầu tư cho người sử dụng với hai lợi ích: hoạt động hiệu quả hơn và gia tăng giá trị thương hiệu.

Điều hòa không khí âm trầm 360 Cassette dùng booster fan (quạt tăng áp) thay cho cánh đảo gió giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả do giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%. Ngoài thiết kế dạng tròn độc đáo, 360 Cassette với mặt nạ mới còn cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc thể hiện các dạng  đồ họa khác nhau như logo, họa tiết. Điều này mở ra khả năng giao tiếp hiệu quả hơn giữa nhãn hiệu và khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển tải tốt hơn thông điệp của mình. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư