Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Samsung Việt Nam tuyển dụng quy mô lớn nhân sự chất lượng cao
Nhã Nam - 04/05/2020 17:10
 
Samsung Việt Nam chính thức thông báo về đợt tuyển dụng nhân sự chất lượng cao trên quy mô lớn trong năm 2020. Hạn nộp hồ sơ là ngày 7/6/2020.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất trong năm 2020, Samsung Việt Nam vừa chính thức thông báo về đợt tuyển dụng quy mô lớn nhân sự chất lượng cao, là các kỹ sư, cử nhân tất cả các chuyên ngành từ các trường đại học, học viện trong cả nước.  

.
Tại Việt Nam, Samsung là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức kỳ thi Kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT trên quy mô lớn.

Đợt tuyển dụng năm 2020 lần này đồng thời cũng đánh dấu chặng đường 10 năm nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Samsung tại Việt Nam.

Từ năm 2011, nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn nhân lực kế thừa đảm bảo cho quá trình phát triển bền vững tại Việt Nam, Samsung Việt Nam thường niên tổ chức tuyển dụng trên quy mô lớn, với tần suất hai lần trong một năm.

Đặc biệt, tại Việt Nam, Samsung là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức kỳ thi Kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT trên quy mô lớn, nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch và mang đến các cơ hội công bằng cho tất cả các cử nhân tại Việt Nam.

Đây cũng là một vòng thi trong quy trình tuyển dụng của tất cả các công ty thuộc tập đoàn Samsung trên thế giới với ba nội dung chính về Khả năng toán học, Khả năng suy luận và Tư duy bằng hình ảnh.

SAM SUNG TUYỂN DỤNG SINH VIÊN

TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

 Để mở rộng hoạt động sản xuất, trong đợt 1 năm 2020, chúng tôi tiếp tục tuyển dụng hàng nghìn Kỹ sư, Cử nhân đã tốt nghiệp, hoặc sẽ tốt nghiệp và nhận bằng muộn nhất vào ngày 31/12/2020, tất cả các chuyên ngành từ các trường Đại học, Học viện trong cả nước làm việc tại Nhà máy của Samsung Display Việt Nam (SDV – Bắc Ninh). 

  • Các nhóm ngành tuyển dụng:
  1. Khối sản xuất & Nghiên cứu phát triển
  2. Chuyên ngành Cơ khí/ Chế tạo máy/ Cơ điện tử/ Nhiệt lạnh…
  3. Chuyên ngành Điện / Điện tử/ Tự động hóa/ 
  4. Công nghệ thông tin/ Viễn thông/ Truyền thông/ …
  5. Chuyên ngành Hóa học/ Môi trường/ Vật liệu/ Vật lý kỹ thuật.
    1. Khối hỗ trợ
    2. Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Nhân sự…
    3. Chuyên ngành Tài chính/ Ngân hàng/ Kế toán/ Kiểm toán/…
    4. Chuyên ngành tiếng Anh/ tiếng Hàn/ tiếng Trung…
  • Cách nộp hồ sơ (duy nhất):

Hạn nộp hồ sơ đến ngày 07/06/2020, ứng viên truy cập website www.samsungcareers.com.vn

Samsung ra mắt TV QLED 8K màn hình vô cực đầu tiên tại Việt Nam
Sản phẩm này có giá cao nhất là gần 250 triệu đồng, với dòng Q950T kích thước 85 inch. Những khách hàng đầu tiên sở hữu TV Samsung QLED 8K 2020 sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư