-
Phụ nữ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính đúng nghĩa -
Vedan Việt Nam được trao chứng nhận “Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia 2025” -
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2025 -
TP.HCM mở “đường vốn” xanh: Hỗ trợ 100% lãi suất, vay tối đa 200 tỷ đồng -
123 sinh viên xuất sắc nhận học bổng Toyota -
Khoa học công nghệ - chìa khóa để thực thi ESG hiệu quả
| Khoản tiền hỗ trợ 7 tỷ đồng đầu tiên đã được Samsung trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. |
Samsung Việt Nam vừa trao tặng 10 tỷ đồng, nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
Trong số này, 7 tỷ đồng được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 7/4. Số tiền 3 tỷ đồng còn lại, sẽ được Samsung trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên, mỗi đơn vị 1,5 tỷ đồng, vào tuần sau.
Bắc Ninh và Thái Nguyên là địa phương nơi các nhà máy của Samsung Việt Nam đang đặt các tổ hợp sản xuất - kinh doanh của mình.
Ngoài ra, để hỗ trợ Chính phủ Việt Nam đẩy mạnh triển khai các ứng dụng công nghệ trong việc phòng chống dịch, Samsung Việt Nam cũng trao tặng các sản phẩm smartphone cao cấp nhất của Tập đoàn nhằm phục vụ công tác thử nghiệm và phát triển ứng dụng phòng chống COVID-19 tại Việt Nam.
Samsung Việt Nam cũng cung cấp Tivi và màn hình cỡ lớn để hỗ trợ cơ quan chức năng theo dõi tình hình dịch bệnh.
Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết, với Samsung, con người luôn là tài sản quý giá nhất và sự an toàn của mọi người luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, Samsung luôn sẵn sàng đồng hành với Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19 nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng.
“Chúng tôi hy vọng rằng, những đóng góp của Samsung Việt Nam cùng với các doanh nghiệp và tổ chức khác trong xã hội sẽ tạo thành sức mạnh cộng hưởng, chung sức đồng lòng cùng Chính phủ Việt Nam vượt qua thời khắc khó khăn này”, ông Choi Joo Ho nói.
Trước đó, nhằm góp phần chung tay giải cứu nông sản Việt Nam, tháo gỡ khó khăn cho người nông dân do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Samsung Việt Nam đã thực hiện chương trình giải cứu nông sản Việt Nam qua việc tăng định lượng tráng miệng là dưa hấu và thanh long lên gấp đôi so với thông thường.
Ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch COVID-19 có dấu hiệu xuất hiện tại Việt Nam, Samsung Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống COVID-19 tại tất cả các nhà máy, bao gồm việc liên tục cập nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, kiểm tra thân nhiệt của nhân viên tại các cổng nhà máy, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, và thường xuyên thực hiện các biện pháp khử trùng tại các khu vực trong nhà máy.
Đáng chú ý, tại các khu vực nhà ăn, Samsung Việt Nam đã tiến hành lắp đặt vách ngăn giữa bàn ăn nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa các nhân viên trong khi ăn và bố trí giãn khoảng cách để đảm bảo an toàn khi xếp hàng lấy đồ ăn giữa các nhân viên trong hàng.
Đặc biệt, đáp lại lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, nhân viên của Samsung Việt Nam đã tình nguyện tham gia các chương trình gây quỹ phòng chống COVID-19 thông qua hình thức quẹt thẻ quyên góp tiền tại các Ki-ốt CSR trong nhà máy.
-
Herbalife Việt Nam tài trợ giải Marathon VnExpress Hải Phòng, khuyến khích lối sống năng động lành mạnh -
TP.HCM mở “đường vốn” xanh: Hỗ trợ 100% lãi suất, vay tối đa 200 tỷ đồng -
123 sinh viên xuất sắc nhận học bổng Toyota -
Khoa học công nghệ - chìa khóa để thực thi ESG hiệu quả -
TP.HCM tôn vinh 155 doanh nghiệp xanh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững -
Nhiều gói thầu ở Quảng Ngãi thu hút đông nhà thầu, tỷ lệ giảm thầu đáng chú ý -
Chuyển đổi carbon thấp mở đường cho nông sản Việt
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
