Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Samsung Vina tài trợ 5 năm cho Giải Bóng rổ RBL
Nhã Nam - 21/12/2018 09:29
 
Samsung Vina sẽ tài trợ 5 năm cho Giải bóng rổ RMIT Basketball League (RBL) nhằm lan tỏa tinh thần “Làm điều không thể”.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức trở thành nhà tài trợ 5 năm cho Giải Bóng rổ RMIT Basketball League (RBL), nhằm lan tỏa tinh thần “Làm điều không thể” và niềm đam mê thể thao trong giới sinh viên, mang đến cho sinh viên Việt Nam một sân chơi bổ ích, thúc đẩy ý chí vươn lên của các tài năng thể thao trẻ.  

Samsung Vina chín thức trở thành nhà tài trợ độc quyền 5 năm cho Giải Bóng rổ RBL.
Samsung Vina chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền 5 năm cho Giải Bóng rổ RBL.

RMIT Basketball League (RBL) là giải đấu bóng rổ truyền thống do RMIT Việt Nam tổ chức hàng năm, một sân chơi quen thuộc và được chờ đợi nhất năm của giới sinh viên tại TP.HCM.

Năm  2018 là năm thứ 11 giải đấu được tổ chức, thời gian diễn ra từ ngày 9/11 - 20/12 tại nhà thi đấu thể thao phức hợp (Sport Hall) RMIT Việt Nam (Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM). Năm nay, RBL x Samsung 2018 thu hút sự tham gia của 19 đội bóng (14 đội bóng rổ nam và 5 đội bóng rổ nữ) với gần 300 cầu thủ đến từ các trường đại học trên trên địa bàn TP.HCM.

Đặc biệt, mùa giải bóng rổ RBL x Samsung 2018 năm nay, với mục đích chuyên nghiệp hóa giải đấu và tạo thêm sân chơi cho các cầu thủ, Samsung và Ban tổ chức RBL đã mở  thêm 1 vòng thi đấu đặc biệt dành cho các cầu thủ xuất sắc nhất đến từ các đội bóng tham dự và đã diễn ra vào ngày 15/12, với tên gọi “RBL x Samsung Allstar - Làm điều không thể”.

Trong  phần thi này, mỗi đội sẽ cử 1 - 2 thành viên tham gia 2  vòng thi đấu tính điểm,  bao gồm vòng đấu 3 điểm (3 points contest) và vòng đấu thử thách kỹ năng (Skills Challenge). 4 cá nhân xuất sắc nhất nhận được giải thưởng là Đồng hồ Thông minh Samsung Gear S3.

“Trở thành đơn vị tài trợ độc quyền cho Giải Bóng rổ RBL x Samsung trong thời gian 5 năm, Samsung mong muốn sát cánh cùng các cầu thủ sinh viên trên con đường chinh phục đam mê với trái bóng tròn và cổ vũ các bạn trẻ thử thách giới hạn bản thân, hun đúc tinh thần ‘Làm điều không thể”, đại diện Công ty Điện tử Samsung Vina, ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Truyền thông chia sẻ.

Thêm 6 doanh nghiệp nhận sự tư vấn cải tiến của Samsung
Nỗ lực tìm kiếm nhà cung cấp và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, Samsung Việt Nam vừa kết thúc quá trình tư vấn cải tiến sản xuất cho 6 doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư