Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Săn lì xì độc đáo cho Tết 2018 thêm rộn ràng, ý nghĩa
Anh Hoa - 09/02/2018 15:01
 
Chỉ còn vài ngày nữa đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thị trường mua bán phong bao lì xì Tết trở nên nhộn nhịp hơn. Nhiều gia đình đã bắt đầu tìm kiếm những mẫu lì xì đẹp, độc đáo và hiếm có để tặng cho người thân của mình trong dịp năm mới.

Từ lâu, lì xì đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của bao thế hệ thiếu nhi, thiếu niên và cả thanh niên trong ngày lễ tết truyền thống quan trọng của dân tộc. Lì xì mang bao tài lộc, vận may, niềm vui, hạnh phúc, sự xum vầy trọn vẹn đong đầy trong từng bao lì xì độc đáo mà chúng ta muốn gửi tặng đến những người thân yêu của mình.

Trải qua bao năm, lì xì đã thay đổi rất nhiều, từ màu đỏ truyền thống cùng với hình ảnh Thần tài, ông Phúc - Lộc - Thọ, thì giờ đây lì xì đã được cách tân với nhiều màu sắc khác nhau, chất liệu giấy cũng thay khác cùng những câu nói hài hước vui vẻ độc đáo cùng thời đại.

Vào dịp cuối năm, nhu cầu in bao lì xì tết của cá nhân, tổ chức doanh nghiệp lại trở nên sôi động. Các doanh nghiệp in thiệp tết chúc mừng năm mới vừa để gửi tặng cho nhân viên đồng nghiệp hay đối tác khách hàng, vừa là một hình thức quảng bá giới thiệu hình ảnh của công ty mình được nhiều người biết đến hơn, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty in ấn và các cá nhân đam mê kinh doanh hay các tổ chức từ thiện đã đầu tư thống máy in hiện đại, cùng đội ngũ thiết kế, kỹ thuật tay nghề cao luôn tạo ra những mẫu in thiệp tết chúc mừng năm mới đẹp ấn tượng nhất để khách hàng dành tặng cho những người thân của mình.

Những mẫu bao lì xì đẹp độc đáo luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn. Mỗi năm thị hiếu của khách hàng thay đổi, không khí đón tết cũng có nhiều đổi mới. Chắc chắn năm nay, Tết Mậu Tuất sẽ dậy sóng với hình ảnh chú chó. Tuy không phải là hình ảnh mới lạ khi in bao lì xì tết theo con giáp, nhưng chắc chắn mẫu bao lì xì đẹp in hình chú chó ngộ nghĩnh vẫn có sức hút đặc biệt, mang ý nghĩa tượng trưng cho cả một năm.

Ngoài ra, bộ lì xì còn ăn theo bộ phim ăn khách như “Người phán xử”, hay câu nói "hot trend" như “Mình thích thì mình lì xì thôi”, “Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng bao lì xì”… là những mẫu lì xì độc đáo cho những bạn trẻ năng động, tinh nghịch

Một vài mẫu lì xì độc, lạ năm 2018:

Lì xì ăn theo bộ phim truyền hình ăn khách năm 2017
Lì xì ăn theo bộ phim truyền hình ăn khách năm 2017 "Người phán xử"
Lì xì do các bạn Học sinh The Olympia Schools vẽ và sản xuất bán ủng hộ cho hội từ thiện Blue Dragon
Lì xì do các bạn Học sinh The Olympia Schools vẽ và sản xuất bán ủng hộ cho hội từ thiện Blue Dragon
.
.
.
.
.
.
Lì xì tết 2018: Cơn sốt bộ tiền đa quốc gia 28 nước
Không phải là tiền Việt mới cứng, cũng không phải tiền USD,... năm nay, người Việt đang chuộng mua set 52 tờ tiền thật của 28 nước trên thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư