
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Nguyễn Hiệp Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P cho biết, nhà máy sản xuất đặt tại KCN Vĩnh Lộc A có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng. Sau hơn 1 năm xây dựng, lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất có công suất 400 triệu sản phẩm/năm đã hoàn thành và chính thức đưa sản phẩm ra thị trường.
![]() | ||
Dây chuyền sản xuất Lolita |
Những dòng sản phẩm mới, gồm: Lolita Silk, Lolita style, Lolita Night, Lolita Daily, Lolita Happy…
Đây là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology (Đức) và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.
Theo bà Trang, các sản phẩm này được sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ nước ngoài với tiêu chuẩn cao, như: bông dẫn thấm fluff pulp của Weyer Heauser (Mỹ), màng thoát khí của Daemyung (Hàn Quốc), mùi hương của Behnmeyer (Đức)…Các nguồn nguyên liệu đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn sức khỏe cho phụ nữ, khả năng siêu thấm, chống tràn bằng công nghệ Smart Plus Guards và kháng khuẩn hiệu quả.
Việc chen chân vào dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ với những tên tuổi đã có chỗ đứng như Kotex, Dianna... được xem là một bước đi mạnh dạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P. Dù vậy, lãnh đạo Công ty tỏ ra khá tự tin khi kết hợp công nghệ Đức và sự am hiểu thị trường Việt Nam cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra mắt nhãn hàng Lolita tại Việt Nam.
Đại diện Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology, ông Bùi Trọng Hiếu cho biết, là một doanh nghiệp của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm và cung cấp, chuyển giao các thiết bị sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam.
Trong khi đó, đại diện Công ty I.S.P cho biết sẵn sàng cho việc đầu tư, mở rộng nhà máy để nâng cao công suất.
“Chúng tôi đã chủ động kế hoạch cho việc lắp đặt thêm 2 dây chuyền sản xuất để kịp thời cung cấp cho thị trường”, bà Trang nói và cho biết, Công ty cũng có đặt mục tiêu xuất khẩu nhãn hàng Lolita trong thời gian tới.
Hồng Sơn
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty