Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 05 tháng 10 năm 2024,
Sản phẩm phụ nữ Lolita thách thức Dianna và Kotex?
Hồng Sơn - 01/08/2014 16:07
 
Nhãn hàng Lolita - dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ Đức vừa được Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P (TP.HCM) ra mắt thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bắc Ninh: Doanh nghiệp bị cháy tặng công an xe cứu hỏa
Nhà máy mới Diana sẽ hoạt động chậm hơn 3 tháng
Unicharm đặt cược vào thị trường Việt Nam
Mở rộng đầu tư nước ngoài trong ngành y tế

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Nguyễn Hiệp Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P cho biết, nhà máy sản xuất đặt tại KCN Vĩnh Lộc A có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng. Sau hơn 1 năm xây dựng, lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất có công suất 400 triệu sản phẩm/năm đã hoàn thành và chính thức đưa sản phẩm ra thị trường.

  Sản phẩm phụ nữ Lolita sẽ bỏ xa Kotex?  
  Dây chuyền sản xuất Lolita  

Những dòng sản phẩm mới, gồm: Lolita Silk, Lolita style, Lolita Night, Lolita Daily, Lolita Happy…

Đây là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology (Đức) và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.

Theo bà Trang, các sản phẩm này được sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ nước ngoài với tiêu chuẩn cao, như: bông dẫn thấm fluff pulp của Weyer Heauser (Mỹ), màng thoát khí của Daemyung (Hàn Quốc), mùi hương của Behnmeyer (Đức)…Các nguồn nguyên liệu đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn sức khỏe cho phụ nữ, khả năng siêu thấm, chống tràn bằng công nghệ Smart Plus Guards và kháng khuẩn hiệu quả.

Việc chen chân vào dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ với những tên tuổi đã có chỗ đứng như Kotex, Dianna... được xem là một bước đi mạnh dạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P. Dù vậy, lãnh đạo Công ty tỏ ra khá tự tin khi kết hợp công nghệ Đức và sự am hiểu thị trường Việt Nam cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra mắt nhãn hàng Lolita tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology, ông Bùi Trọng Hiếu cho biết, là một doanh nghiệp của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm và cung cấp, chuyển giao các thiết bị sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam.

Trong khi đó, đại diện Công ty I.S.P cho biết sẵn sàng cho việc đầu tư, mở rộng nhà máy để nâng cao công suất.

“Chúng tôi đã chủ động kế hoạch cho việc lắp đặt thêm 2 dây chuyền sản xuất để kịp thời cung cấp cho thị trường”, bà Trang nói và cho biết, Công ty cũng có đặt mục tiêu xuất khẩu nhãn hàng Lolita trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư