-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Nguyễn Hiệp Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P cho biết, nhà máy sản xuất đặt tại KCN Vĩnh Lộc A có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng. Sau hơn 1 năm xây dựng, lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất có công suất 400 triệu sản phẩm/năm đã hoàn thành và chính thức đưa sản phẩm ra thị trường.
![]() | ||
Dây chuyền sản xuất Lolita |
Những dòng sản phẩm mới, gồm: Lolita Silk, Lolita style, Lolita Night, Lolita Daily, Lolita Happy…
Đây là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology (Đức) và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.
Theo bà Trang, các sản phẩm này được sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ nước ngoài với tiêu chuẩn cao, như: bông dẫn thấm fluff pulp của Weyer Heauser (Mỹ), màng thoát khí của Daemyung (Hàn Quốc), mùi hương của Behnmeyer (Đức)…Các nguồn nguyên liệu đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn sức khỏe cho phụ nữ, khả năng siêu thấm, chống tràn bằng công nghệ Smart Plus Guards và kháng khuẩn hiệu quả.
Việc chen chân vào dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ với những tên tuổi đã có chỗ đứng như Kotex, Dianna... được xem là một bước đi mạnh dạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P. Dù vậy, lãnh đạo Công ty tỏ ra khá tự tin khi kết hợp công nghệ Đức và sự am hiểu thị trường Việt Nam cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra mắt nhãn hàng Lolita tại Việt Nam.
Đại diện Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology, ông Bùi Trọng Hiếu cho biết, là một doanh nghiệp của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm và cung cấp, chuyển giao các thiết bị sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam.
Trong khi đó, đại diện Công ty I.S.P cho biết sẵn sàng cho việc đầu tư, mở rộng nhà máy để nâng cao công suất.
“Chúng tôi đã chủ động kế hoạch cho việc lắp đặt thêm 2 dây chuyền sản xuất để kịp thời cung cấp cho thị trường”, bà Trang nói và cho biết, Công ty cũng có đặt mục tiêu xuất khẩu nhãn hàng Lolita trong thời gian tới.
Hồng Sơn
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới