
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
-
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Nguyễn Hiệp Phương Trang, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P cho biết, nhà máy sản xuất đặt tại KCN Vĩnh Lộc A có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng. Sau hơn 1 năm xây dựng, lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất có công suất 400 triệu sản phẩm/năm đã hoàn thành và chính thức đưa sản phẩm ra thị trường.
![]() | ||
Dây chuyền sản xuất Lolita |
Những dòng sản phẩm mới, gồm: Lolita Silk, Lolita style, Lolita Night, Lolita Daily, Lolita Happy…
Đây là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology (Đức) và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.
Theo bà Trang, các sản phẩm này được sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ nước ngoài với tiêu chuẩn cao, như: bông dẫn thấm fluff pulp của Weyer Heauser (Mỹ), màng thoát khí của Daemyung (Hàn Quốc), mùi hương của Behnmeyer (Đức)…Các nguồn nguyên liệu đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn sức khỏe cho phụ nữ, khả năng siêu thấm, chống tràn bằng công nghệ Smart Plus Guards và kháng khuẩn hiệu quả.
Việc chen chân vào dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ với những tên tuổi đã có chỗ đứng như Kotex, Dianna... được xem là một bước đi mạnh dạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P. Dù vậy, lãnh đạo Công ty tỏ ra khá tự tin khi kết hợp công nghệ Đức và sự am hiểu thị trường Việt Nam cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra mắt nhãn hàng Lolita tại Việt Nam.
Đại diện Tập đoàn Bicma Hygiene Tecchnology, ông Bùi Trọng Hiếu cho biết, là một doanh nghiệp của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm và cung cấp, chuyển giao các thiết bị sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam.
Trong khi đó, đại diện Công ty I.S.P cho biết sẵn sàng cho việc đầu tư, mở rộng nhà máy để nâng cao công suất.
“Chúng tôi đã chủ động kế hoạch cho việc lắp đặt thêm 2 dây chuyền sản xuất để kịp thời cung cấp cho thị trường”, bà Trang nói và cho biết, Công ty cũng có đặt mục tiêu xuất khẩu nhãn hàng Lolita trong thời gian tới.
Hồng Sơn
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
-
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu -
Xuất khẩu gạo chuyển hướng -
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM -
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025