Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sao phim AV Aoi Sora: 'Chồng không khó chịu khi tôi đóng cảnh nóng'
Nguyễn Hương (vnexpress) - 10/04/2018 17:13
 
Mỹ nhân Nhật tái xuất màn ảnh với bộ phim với nhiều cảnh nóng bỏng, 'Fugitive Flower'.
Aoi Sora hôm 9/4 dự họp báo ra mắt bộ phim mới Đào Vong Hoa (tên tiếng Anh Fugitive Flower) tại Tokyo. Tác phẩm 18+ đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của mỹ nhân Nhật, kể từ khi cô kết hôn với DJ NON hồi đầu năm. Trái với tin đồn đã có bầu, Aoi Sora trông gợi cảm, thon thả trong bộ váy bó rực rỡ. 

Aoi Sora hôm 9/4 dự họp báo ra mắt bộ phim "Đào Vong Hoa" (tên tiếng Anh "Fugitive Flower") tại Tokyo. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân Nhật, kể từ khi cô kết hôn với DJ NON hồi đầu năm. Trái với tin đồn đã có bầu, Aoi Sora trông gợi cảm, thon thả trong bộ váy bó rực rỡ. 

Trong tác phẩm mới, Aoi Sora có nhiều cảnh khỏa thân, quan hệ xác thịt. Bộ phim dựa theo một bộ truyện tranh của tác giả  Kagawa Masato, có nội dung xoay quanh một góa phụ trẻ tìm cách chứng minh sự trong sạch của cô sau cái chết của chồng. Lần đầu tiên có phim chính thống được phát sóng trên màn ảnh nhỏ trên truyền hình Nhật Bản, Aoi Sora nói cô rất xúc động. Nữ diễn viên tiết lộ là đạo diễn đã khen ngợi cô, khiến cô rơi nước mắt. 

Trong tác phẩm mới, Aoi Sora có nhiều cảnh khỏa thân, quan hệ xác thịt. Bộ phim dựa theo một bộ truyện tranh của tác giả Kagawa Masato, có nội dung xoay quanh một góa phụ trẻ tìm cách chứng minh sự trong sạch của cô sau cái chết của chồng. Lần đầu tiên có phim "chính thống" được phát sóng trên màn ảnh nhỏ trên truyền hình Nhật Bản, Aoi Sora nói cô rất xúc động. Nữ diễn viên tiết lộ là đạo diễn đã khen ngợi khả năng diễn xuất của cô, khiến cô rơi nước mắt. 

Mặc dù phim có nhiều cảnh nóng, Aoi Sora nói chồng cô không bận tâm và ủng hộ sự nghiệp của vợ. 

Mặc dù phim có nhiều cảnh "nóng", Aoi Sora nói chồng cô không khó chịu và ủng hộ sự nghiệp của vợ. 

Sao phim AV Aoi Sora tiết lộ chồng không bận tâm khi vợ đóng cảnh nóng - 3
Aoi Sora bên các diễn viên nam chính của phim. 

Aoi Sora bên các diễn viên nam chính của phim. 

Aoi Sora bên tấm poster giới thiệu phim.

Aoi Sora bên tấm poster giới thiệu phim.

Phương Nga từng bỏ phim 'Đập cánh giữa không trung' vào phút chót vì cảnh nóng
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiết lộ lý do hoa hậu không thể tiếp tục dự án phim.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư