Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sao Vàng Holdings và WonderHomes ký kết liên minh F1 phân phối các BĐS cao cấp Vinhomes
N.L - 19/01/2022 13:02
 
Ngày 17/01/2022, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sao Vàng Holdings và WonderHomes - Liên minh F1 phân phối chính thức các BĐS cao cấp Vinhomes đã diễn ra thành công tốt đẹp.
TIN LIÊN QUAN

Là nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam, thương hiệu Vinhomes luôn là cái tên hấp dẫn trên thị trường BĐS. Được biết đến với những dự án bất động sản uy tín, Vinhomes luôn mang đến những dự án đô thị mang tầm nhìn tương lai, được chau chuốt từ chất lượng, thiết kế đến dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

Và Sao Vàng Holdings hay WonderHomes đều là những đơn vị phân phối F1 – là cánh tay nối dài phân phối các Bất động sản cao cấp của Vinhomes và gặt hái được rất nhiều những thành tựu ấn tượng trong thời gian qua. 

Cụ thể, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Sao Vàng Holdings đã không ngừng nỗ lực, chứng minh uy tín và năng lực của mình trở thành đối tác đáng tin cậy của các tập đoàn lớn như: Masteri Homes, NovaLand,,… đặc biệt là tập đoàn Vingroup với hàng loạt các sản phẩm như: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Tuyên Quang… 

Cùng với đó, WonderHomes - Đơn vị phân phối Bất động sản cao cấp từ chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường, đặc biệt là các dự án Bất động sản của tập đoàn Vingroup như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes West Point… WonderHomes đã ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản Vinhomes bằng rất nhiều những thành công vang dội như Top 5 đại lý phân phối xuất sắc nhất hệ thống Vinhomes năm 2021. 

Đại diện Sao Vàng Holdings và WonderHomes ký kết liên minh F1 phân phối chính thức các BĐS cao cấp Vinhomes

Sự hợp tác phân phối là nước cờ tối ưu, khẳng định tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Liên minh phân phối Sao Vàng Holdings và WonderHomes, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới. Đây cũng là tiền đề để Sao Vàng Hodings lên kế hoạch chiêu mộ tuyển dụng nhân tài lớn nhất năm tham gia vào đội ngũ bán hàng đầy khát vọng đồng thời kiến tạo môi trường làm việc năng động, là cơ hội phát triển bứt phá cho các chuyên viên môi giới BĐS tham gia vào thị trường Vinhomes. 

Đồng thời cũng là nơi để các khách hàng, nhà đầu tư an tâm lựa chọn những sản phẩm chất lượng, quỹ hàng đẹp của các đại dự án mà Vinhomes triển khai trong thời gian tới được cả thị trường mong đợi như: Vinhomes Dream City (Hưng Yên); Vinhomes Cổ Loa (Đông Anh); Vinhomes Đan Phượng; Vinhomes Hạ Long Xanh (10 tỷ đô); Vinhomes Quang Hanh (hơn 100ha); Vinhomes Móng Cái... và rất nhiều cái đại dự án khác.

Cái bắt tay chiến lược giữa Sao Vàng Holdings và WonderHomes hứa hẹn sẽ trở thành liên minh hùng mạnh phân phối các BĐS Vinhomes

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Hoàng Mạnh Định - Phó Tổng giám đốc Sao Vàng Holdings khẳng định: “Với ưu thế của một liên minh, Sao Vàng Holdings và WonderHomes sẽ cùng nhau gắn kết tạo ra môi trường bình đẳng, thống nhất, định hướng phát triển thị trường theo hướng công khai, minh bạch. Trên tinh thần hợp tác - chia sẻ - quyết thắng, liên minh Sao Vàng Holdings và WonderHomes cam kết tư vấn chính xác, chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư, khách hàng về sản phẩm, thông tin, chính sách giá bán, cơ hội đầu tư,…”

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sao Vàng Holdings và WonderHomes - Liên minh F1 phân phối chính thức các BĐS cao cấp Vinhomes đánh dấu mối quan hệ liên minh hùng mạnh giữa Sao Vàng Holdings và WonderHomes, thể hiện sự đồng thuận, tâm huyết giữa các đơn vị hợp tác, cùng nhau phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm hướng tới mục tiêu chung là mang đến giá trị lợi ích cho cộng đồng, xã hội cũng như mang đến một sản phẩm BĐS chất lượng, tiềm năng cho khách hàng.

Tham gia đội ngũ liên minh Sao Vàng Holdings & WonderHomes - Liên minh F1 phân phối các sản phẩm cao cấp Vinhomes
Hotline: 0982 591 136
Website: https://saovangholdings.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư