
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, thu hút đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) tham dự, thuộc các lĩnh vực như: chuyển đổi số, điện tử, AI, xăng dầu, dược phẩm, mỹ phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, văn hóa, du lịch và dịch vụ, xuất nhập khẩu, logistic, tài chính ngân hàng…
Chương trình do Viện nghiên cứu Doanh nhân Việt Nam - ASEAN phối hợp cùng Hiệp hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam, Ủy ban Kinh doanh quốc tế Malaysia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Malaysia và các cơ quan hữu quan đồng tổ chức.
Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước trong khu vực được giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khẳng định uy tín với các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài.
Chương trình còn là cơ hội để giới thiệu, quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, Malaysia trên các lĩnh vực đang rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt là ngành công nghiệp Halal.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia; trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, những tập đoàn nổi tiếng, các doanh nghiệp Việt Nam - Malaysia. Qua đó, ghi nhận và biểu dương những doanh nghiệp tiêu biểu điển hình, đồng thời quảng bá, truyền thông và vinh danh các mục: Thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ vàng châu Á 2024, Doanh nghiệp vàng châu Á 2024, Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2024 đối với những doanh nghiệp đủ tiêu chí, đang hoạt động kinh doanh tại thị trường ASEAN và các nước trong khu vực châu Á.
Ban tổ chức cho biết, sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp FDI trong khu vực ASEAN, thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề; các doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, sáng tạo trong kinh doanh, ứng dụng công nghệ mới, có tầm nhìn chiến lược và có trách nhiệm với cộng đồng. Bên cạnh đó còn có các thương hiệu dịch vụ, sản phẩm có tên tuổi, uy tín khác...

-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế