
-
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
-
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn
-
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ
-
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, thu hút đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) tham dự, thuộc các lĩnh vực như: chuyển đổi số, điện tử, AI, xăng dầu, dược phẩm, mỹ phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, văn hóa, du lịch và dịch vụ, xuất nhập khẩu, logistic, tài chính ngân hàng…
Chương trình do Viện nghiên cứu Doanh nhân Việt Nam - ASEAN phối hợp cùng Hiệp hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam, Ủy ban Kinh doanh quốc tế Malaysia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Malaysia và các cơ quan hữu quan đồng tổ chức.
Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước trong khu vực được giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khẳng định uy tín với các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài.
Chương trình còn là cơ hội để giới thiệu, quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, Malaysia trên các lĩnh vực đang rất được quan tâm hiện nay, đặc biệt là ngành công nghiệp Halal.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia; trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, những tập đoàn nổi tiếng, các doanh nghiệp Việt Nam - Malaysia. Qua đó, ghi nhận và biểu dương những doanh nghiệp tiêu biểu điển hình, đồng thời quảng bá, truyền thông và vinh danh các mục: Thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ vàng châu Á 2024, Doanh nghiệp vàng châu Á 2024, Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2024 đối với những doanh nghiệp đủ tiêu chí, đang hoạt động kinh doanh tại thị trường ASEAN và các nước trong khu vực châu Á.
Ban tổ chức cho biết, sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp FDI trong khu vực ASEAN, thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề; các doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, sáng tạo trong kinh doanh, ứng dụng công nghệ mới, có tầm nhìn chiến lược và có trách nhiệm với cộng đồng. Bên cạnh đó còn có các thương hiệu dịch vụ, sản phẩm có tên tuổi, uy tín khác...

-
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế -
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng -
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng -
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand -
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam