-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Hội chợ Xúc tiến Thương mại, sản phẩm Công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hoá, Du lịch - Liên hoan ẩm thực Nam Bộ gắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh 2023 (Tuần lễ văn hóa).
Dự kiến Hội chợ có quy mô 300 gian hàng, nhằm quảng bá đến du khách trong và ngoài nước hiểu biết về Lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc Khmer tỉnh Trà Vinh.
Bên cạnh đó, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ, tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, thành phố có dịp trưng bày, giới thiệu những hình ảnh hoạt động sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương. Đặc biệt các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, đồng thời phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí cho nhân dân và du khách.
Nét mới trong khuôn khổ Hội chợ Xúc tiến Thương mại, sản phẩm Công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2023 là Chương trình Chợ Khởi nghiệp để các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh có sản phẩm tiềm năng sáng tạo và phát triển đi vào thực tiễn, có cơ hội giao lưu, trưng bày giới thiệu, hợp tác các tổ chức, các nhà đầu tư, tìm kiếm cơ hội và nguồn vốn đưa sản phẩm ra thị trường, kết hợp với Chương trình ánh sáng của màn hình Led trình diễn pháo hoa nghệ thuật trong đêm khai mạc Hội chợ.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
