-
Schneider Electric ra mắt Vivace E: Dòng công tắc, ổ cắm chuẩn mực tiện nghi với đổi mới ở mọi điểm chạm -
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm
![]() |
Nhằm tái hiện không khí Tết truyền thống và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng Grab, Grab Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức Hội Xuân Mậu Tuất 2018 từ lúc 9h - 20h ngày 3 - 4/2/2018 tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) và tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ lúc 7h30 - 20h ngày 10 -11/2/2018.
Theo đó, với sự hỗ trợ từ Grab và các đối tác của Grab, sẽ có nhiều hoạt động nhằm tái hiện không khí Tết truyền thống với hàng trăm mặt hàng ngày Tết và nhiều chương trình vui chơi thú vị phục vụ người dân tại 2 Thành phố lớn nhất nước.
Hội Xuân Mậu Tuất 2018 có quy mô hàng trăm gian hàng cùng nhiều sản phẩm phục vụ tiêu dùng mùa Tết. Cùng đó là các chương trình vui chơi thú vị, đậm phong cách Tết Việt.
Người dùng Grab có thể quy đổi điểm thưởng GrabRewards ngay trên ứng dụng của mình để mua sắm, vui chơi và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà may mắn tại hội Xuân.
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: "Bên cạnh việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và tiết kiệm cho mọi người ở khắp mọi nơi, chúng tôi luôn mong muốn mang đến ngày càng nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị cho người dân. Với Hội Xuân Mậu Tuất 2018, người dân có thể sắm Tết - chơi Tết và trải nghiệm không khí xuân trong không gian mang dáng dấp xưa cũ với các gian hàng bánh chưng, bánh tét, hoa, dưa hấu, tiệm bán áo dài cách tân, tiệm hớt tóc… cùng nhiều trò chơi dân gian độc đáo. Chúng tôi mong hội Xuân sẽ mang đến cho cộng đồng những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm vui thiết thực khi Tết đến, Xuân về.”
-
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

