-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2019 có khoảng 70 gian hàng giới thiệu và thưởng thức ẩm thực (Ảnh minh họa, Internet) |
Lễ hội sẽ giới thiệu tới người dân Hà Nội và du khách từ mọi miền đất nước, cũng như các du khách quốc tế về di sản văn hóa ẩm thực Hà Nội và một số văn hóa ẩm thực tiêu biểu của 3 miền Bắc, Trung, Nam qua các hoạt động như: tái hiện không gian đậm chất các làng nghề gắn với di sản ẩm thực, sản vật ẩm thực tiêu biểu của 3 miền; giới thiệu quy trình thực hành tạo nên những sản phẩm ẩm thực tiêu biểu của 3 miền và các hoạt động trình diễn của các nghệ nhân.
Bên cạnh đó, tại lễ hội sẽ có khu triển lãm giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật chủ đề 3 miền Bắc, Trung, Nam xưa và nay, những ký ức 3 miền về lịch sử văn hóa nói chung và văn hóa ẩm thực nói riêng; khu gian hàng giới thiệu sản phẩm và thưởng thức ẩm thực, với khoảng 70 gian hàng. Ngoài ra, còn có các hoạt động giao lưu, trải nghiệm ẩm thực Hà Nội với các nghệ nhân, các nhà nghiên cứu về Hà Nội, trình diễn một số loại hình nghệ thuật, trò chơi truyền thống, không gian trải nghiệm ẩm thực dành riêng cho thiếu nhi.
Lễ hội năm nay được mở rộng với sự tham gia của một số tỉnh, thành phố như: Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Khánh Hòa, Cần Thơ, Tây Ninh, Bến Tre, TP.HCM…
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL

