
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
TIN LIÊN QUAN | |
Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc | |
Hiway ra mắt thương hiệu bán lẻ SapoMart | |
Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu |
Việc thay đổi nhận diện thành SapoMart hướng tới định vị Hệ thống siêu thị “Thân thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bên cạnh đó, SapoMart còn kế thừa và phát triển giá trị đã có của Hiway SuperCenter, mang đến bước chuyển mình mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo đó, việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng nghĩa với việc SapoMart sẽ có định hướng chiến lược mới, theo phương châm doanh nghiệp Việt Nam hiểu và phục vụ khách hàng Việt Nam với dịch vụ thân thiện. Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa được bày bán.
![]() |
Siêu thị SapoMart Hà Đông vừa khai trương sáng nay, 6/1 |
Sau gần 3 năm hoạt động, Hệ thống siêu thị Hiway Supercenter với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000 - 12.000 m2, tổng số lượng mặt hàng bày bán lên tới hơn 30.000 đã khẳng định được Hiway Supercenter là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện, trở thành SapoMart - Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com)
Theo công bố ban đầu, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 - 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những vị trí quan trọng tại Hà Nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước.
Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, Sơn Hà và các cổ đông đã phải đóng cửa, dừng hoạt động địa điểm bán lẻ này. Việc thay đổi lần này của hệ thống Hiway Supercenter chính là để thúc đẩy kế hoạch phát triển của hệ thống bán lẻ đã công bố 2 năm trước. Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Hiway Việt Nam, dự kiến trong 2 năm 2015 và 2016, SapoMart sẽ có 10 siêu thị trong chuỗi hệ thống.
Cũng trong ngày hôm nay (6/1/2015), siêu thị SapoMart Hà Đông chính thức khai trương tại số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, ưu đãi,các chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều phần quà có giá trị. Trong tháng 1/2015, Hệ thống siêu thị SapoMart sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị SapoMart Giảng Võ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và SapoMart Tây Hồ tại Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).
Kỳ Thành
-
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower