
-
Mở rộng hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Thái Bình và Hưng Yên tại KCN Liên Hà Thái
-
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD
-
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh
-
Doanh nghiệp Thái Bình - Hưng Yên trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển
-
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
TIN LIÊN QUAN | |
Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc | |
Hiway ra mắt thương hiệu bán lẻ SapoMart | |
Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu |
Việc thay đổi nhận diện thành SapoMart hướng tới định vị Hệ thống siêu thị “Thân thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bên cạnh đó, SapoMart còn kế thừa và phát triển giá trị đã có của Hiway SuperCenter, mang đến bước chuyển mình mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo đó, việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng nghĩa với việc SapoMart sẽ có định hướng chiến lược mới, theo phương châm doanh nghiệp Việt Nam hiểu và phục vụ khách hàng Việt Nam với dịch vụ thân thiện. Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa được bày bán.
![]() |
Siêu thị SapoMart Hà Đông vừa khai trương sáng nay, 6/1 |
Sau gần 3 năm hoạt động, Hệ thống siêu thị Hiway Supercenter với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000 - 12.000 m2, tổng số lượng mặt hàng bày bán lên tới hơn 30.000 đã khẳng định được Hiway Supercenter là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện, trở thành SapoMart - Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com)
Theo công bố ban đầu, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 - 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những vị trí quan trọng tại Hà Nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước.
Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, Sơn Hà và các cổ đông đã phải đóng cửa, dừng hoạt động địa điểm bán lẻ này. Việc thay đổi lần này của hệ thống Hiway Supercenter chính là để thúc đẩy kế hoạch phát triển của hệ thống bán lẻ đã công bố 2 năm trước. Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Hiway Việt Nam, dự kiến trong 2 năm 2015 và 2016, SapoMart sẽ có 10 siêu thị trong chuỗi hệ thống.
Cũng trong ngày hôm nay (6/1/2015), siêu thị SapoMart Hà Đông chính thức khai trương tại số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, ưu đãi,các chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều phần quà có giá trị. Trong tháng 1/2015, Hệ thống siêu thị SapoMart sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị SapoMart Giảng Võ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và SapoMart Tây Hồ tại Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).
Kỳ Thành
-
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD -
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh -
Doanh nghiệp Thái Bình - Hưng Yên trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển -
Hanel góp mặt tại triển lãm thành tựu trong phát triển kinh tế tư nhân -
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Bộ Công thương tính áp thuế suất 0% với gạo nhập từ Campuchia -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt