-
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50%
TIN LIÊN QUAN | |
Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc | |
Hiway ra mắt thương hiệu bán lẻ SapoMart | |
Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu |
Việc thay đổi nhận diện thành SapoMart hướng tới định vị Hệ thống siêu thị “Thân thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bên cạnh đó, SapoMart còn kế thừa và phát triển giá trị đã có của Hiway SuperCenter, mang đến bước chuyển mình mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo đó, việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng nghĩa với việc SapoMart sẽ có định hướng chiến lược mới, theo phương châm doanh nghiệp Việt Nam hiểu và phục vụ khách hàng Việt Nam với dịch vụ thân thiện. Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa được bày bán.
Siêu thị SapoMart Hà Đông vừa khai trương sáng nay, 6/1 |
Sau gần 3 năm hoạt động, Hệ thống siêu thị Hiway Supercenter với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000 - 12.000 m2, tổng số lượng mặt hàng bày bán lên tới hơn 30.000 đã khẳng định được Hiway Supercenter là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện, trở thành SapoMart - Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com)
Theo công bố ban đầu, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 - 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những vị trí quan trọng tại Hà Nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước.
Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, Sơn Hà và các cổ đông đã phải đóng cửa, dừng hoạt động địa điểm bán lẻ này. Việc thay đổi lần này của hệ thống Hiway Supercenter chính là để thúc đẩy kế hoạch phát triển của hệ thống bán lẻ đã công bố 2 năm trước. Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Hiway Việt Nam, dự kiến trong 2 năm 2015 và 2016, SapoMart sẽ có 10 siêu thị trong chuỗi hệ thống.
Cũng trong ngày hôm nay (6/1/2015), siêu thị SapoMart Hà Đông chính thức khai trương tại số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, ưu đãi,các chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều phần quà có giá trị. Trong tháng 1/2015, Hệ thống siêu thị SapoMart sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị SapoMart Giảng Võ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và SapoMart Tây Hồ tại Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).
Kỳ Thành
-
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược