-
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ YUCHAI trị giá 260 triệu USD -
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025
| TIN LIÊN QUAN | |
| Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc | |
| Hiway ra mắt thương hiệu bán lẻ SapoMart | |
| Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu | |
Việc thay đổi nhận diện thành SapoMart hướng tới định vị Hệ thống siêu thị “Thân thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bên cạnh đó, SapoMart còn kế thừa và phát triển giá trị đã có của Hiway SuperCenter, mang đến bước chuyển mình mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo đó, việc thay đổi nhận diện thương hiệu đồng nghĩa với việc SapoMart sẽ có định hướng chiến lược mới, theo phương châm doanh nghiệp Việt Nam hiểu và phục vụ khách hàng Việt Nam với dịch vụ thân thiện. Hàng Việt Nam được bán tại siêu thị SapoMart chiếm 95% hàng hóa được bày bán.
![]() |
| Siêu thị SapoMart Hà Đông vừa khai trương sáng nay, 6/1 |
Sau gần 3 năm hoạt động, Hệ thống siêu thị Hiway Supercenter với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000 - 12.000 m2, tổng số lượng mặt hàng bày bán lên tới hơn 30.000 đã khẳng định được Hiway Supercenter là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, Hiway Việt Nam chính thức công bố thay đổi nhận diện, trở thành SapoMart - Thân quen mỗi ngày. (Webiste: www.sapomart.com)
Theo công bố ban đầu, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 - 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những vị trí quan trọng tại Hà Nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước.
Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, Sơn Hà và các cổ đông đã phải đóng cửa, dừng hoạt động địa điểm bán lẻ này. Việc thay đổi lần này của hệ thống Hiway Supercenter chính là để thúc đẩy kế hoạch phát triển của hệ thống bán lẻ đã công bố 2 năm trước. Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch HĐQT Hiway Việt Nam, dự kiến trong 2 năm 2015 và 2016, SapoMart sẽ có 10 siêu thị trong chuỗi hệ thống.
Cũng trong ngày hôm nay (6/1/2015), siêu thị SapoMart Hà Đông chính thức khai trương tại số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, ưu đãi,các chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều phần quà có giá trị. Trong tháng 1/2015, Hệ thống siêu thị SapoMart sẽ tiếp tục khai trương 2 siêu thị SapoMart Giảng Võ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và SapoMart Tây Hồ tại Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).
Kỳ Thành
-
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


