Thứ Bảy, Ngày 15 tháng 11 năm 2025,
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield
Hoàng Minh - 15/11/2025 12:29
 
Royal Enfield, thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong phân khúc mô tô cỡ trung (250cc–750cc) đã chính thức chọn Công ty TNHH Trâm Anh Motorsports (TAMS) làm đối tác phân phối chính thức tại Việt Nam.

Royal Enfield đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và liên tục mang đến những mẫu mô tô giàu cảm xúc cho cộng đồng tay lái đam mê tại thị trường này.

Phát biểu về việc bổ nhiệm Nhà phân phối mới tại Việt Nam, ông Manoj Gajarlawar, Giám đốc Kinh doanh Thị trường APAC của Royal Enfield chia sẻ, Royal Enfield đã chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi đạt mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm trước cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3/2025 và  cột mốc 1 triệu xe được bán ra trên toàn cầu. Việt Nam tiếp tục là một thị trường quan trọng đối với Royal Enfield. Chúng tôi tin rằng các dòng mô tô mới của chúng tôi sẽ lý tưởng để chinh phục những cảnh quan tuyệt đẹp của đất nước và mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe khác biệt.

Trâm Anh Motorsports sẽ công bố lộ trình phát triển chi tiết cho Royal Enfield tại Việt Nam trong quý I/2026. 

Đội ngũ Trâm Anh Motorsports được xem là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mô tô và phong cách sống cao cấp. Đây cũng là doanh nghiệp sở hữu chuyên môn sâu trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu toàn diện và liền mạch cho khách hàng – từ bán hàng, dịch vụ hậu mãi đến các hoạt động cộng đồng, góp phần lan tỏa tinh thần mô tô thuần túy trên toàn quốc.

Ông Hà Anh Tú, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Trâm Anh Motorsports cho hay, chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới. Mỗi thương hiệu mà chúng tôi đại diện đều phản ánh niềm đam mê và cam kết về chất lượng trải nghiệm dành cho khách hàng.

Việc bổ sung Royal Enfield vào danh mục thương hiệu tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Trâm Anh Motorsports trong lĩnh vực mô tô hai bánh. Việt Nam đang chứng kiến nhu cầu ngày càng lớn đối với những dòng xe mang lại cảm xúc thuần khiết, dễ tiếp cận và gắn liền với phong cách sống tự do.

Mục tiêu của Trâm Anh Motorsports là mang tinh thần ‘Pure Motorcycling’ đến mọi khu vực trọng điểm trên cả nước - nơi khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hành trình sở hữu, từ mua sắm, dịch vụ hậu mãi đến các hoạt động cộng đồng và chuyến đi khám phá.

“Với Royal Enfield, chúng tôi tin tưởng có thể cùng nhau xây dựng một cộng đồng biker bền vững và giàu cảm hứng tại Việt Nam. Lộ trình phát triển chi tiết sẽ được công bố từ quý I/2026”, ông Tú cho hay.

Theo tinh thần Pure Motorcycling (lái xe thuần túy), các cửa hàng sẽ là nơi khách hàng và những người đam mê mô tô có thể trải nghiệm các dòng xe tuyệt đẹp, quần áo và phụ kiện chính hãng được chế tạo chuyên dụng để nâng tầm vẻ ngoài của các mẫu xe. Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (Authorized Service Centre) sẽ đảm bảo mọi nhu cầu hậu mãi (After Sales) của khách hàng tại Việt Nam được chăm sóc chu đáo.

Royal Enfield, ra đời năm 1901 tại thành phố Redditch, Vương quốc Anh, sở hữu di sản lịch sử 124 năm bền vững, bao gồm danh hiệu độc đáo là thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới còn duy trì sản xuất liên tục.

Đặc trưng của Royal Enfield là sự bền bỉ ổn định, phong cách cổ điển Anh Quốc kết hợp với độ tin cậy mạnh mẽ. Ngày nay, Royal Enfield là một trong những thương hiệu mô tô phát triển nhanh nhất trên thế giới và là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong phân khúc xe mô tô cỡ trung (250cc-750cc).

Royal Enfield hoạt động thông qua hơn 2.000 cửa hàng tại tất cả các thành phố và thị trấn lớn ở Ấn Độ và gần 850 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Royal Enfield cũng có hai trung tâm kỹ thuật đẳng cấp thế giới, tại Bruntingthorpe (Vương quốc Anh) và tại Chennai (Ấn Độ). Hai cơ sở sản xuất hiện đại của công ty được đặt tại Oragadam và Vallam Vadagal, gần Chennai. Trên khắp thế giới, Royal Enfield có sáu cơ sở lắp ráp CKD hiện đại ở Bangladesh, Nepal, Brazil, Thái Lan, Argentina và Colombia.

Chọn mô tô phân khối lớn nào vừa túi tiền?
Thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ, với sự đổ bộ của một loạt tên tuổi lớn, như Harley-Davidson (Mỹ), Ducati...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư