Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Schaeffler Việt Nam được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022
Như Loan - 07/12/2022 07:59
 
Schaeffler Việt Nam vừa được tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu trong khu vực – HR Asia vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022.

Schaeffler Việt Nam vừa được xướng danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu lần thứ hai liên tiếp công ty nhận được giải thưởng uy tín, do Tạp chí HR Asia - ấn phẩm hàng đầu về nhân sự tại châu Á  bình chọn. Đây là giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp tạo được môi trường làm việc xuất sắc có mức độ gắn kết và quan tâm cao đến nhân viên.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Schaeffler Việt Nam, chia sẻ: “Thật vinh dự khi Schaeffler Việt Nam một lần nữa được bình chọn là một trong những Công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á. Là một trong những công ty gia đình hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp, chúng tôi luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu tại Schaeffler. Giải thưởng này là lời khẳng định cho những cam kết nhất quán của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng và đào tạo đội ngũ nhân tài đa dạng để tạo nên sự phát triển bền vững cho công ty".

Tại Schaeffler, chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư cho sự phát triển của nhân viên họ thông qua các chương trình đào tạo thường xuyên dành cho nhân viên ở mọi cấp độ như chương trình lãnh đạo toàn cầu, và chương trình đào tạo kỹ thuật, nhằm giúp nhân viên đạt được các mục tiêu phát triển ở khía cạnh chuyên môn và cá nhân.

Bên cạnh đó, Schaeffler cũng cam kết nâng cao chất lượng của lực lượng lao động tương lai cho địa phương. Từ năm 2020, chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo nâng cao theo tiêu chuẩn của Đức cho các sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LiLama2 (tỉnh Đồng Nai), với mục tiêu phát triển lực lượng lao động có tay nghề cao cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

Để duy trì vị thế nhà tuyển dụng hàng đầu, Schaeffler không ngừng theo đuổi các mục tiêu tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, đặc biệt là những chương trình hỗ trợ về giáo dục và phát triển bền vững. Trong năm vừa qua, chúng tôi đã lần lượt triển khai các chương trình hỗ trợ sách tham khảo, dụng cụ học tập và máy tính cho một số trường tiểu học thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường như dọn rác núi Minh Đạm, workshop Ngày hành động vì khí hậu, nhằm nâng cao nhận thức của nhân viên về các vấn đề liên quan đến môi trường, làm rõ tầm quan trọng của sứ mệnh chống biến đổi khí hậu tại Schaeffler, đồng thời giúp nhân viên hiểu rõ ý nghĩa của các mục tiêu khí hậu của tập đoàn.

Năm nay, trong danh sách gồm 622 ứng viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, tổng cộng  có 120 doanh nghiệp đã được vinh danh. Việc lựa chọn dựa trên kết quả của Mô hình Đánh giá Tổng thể Mức độ Gắn kết độc quyền bởi HR Asia (TEAM) – một cuộc khảo sát độc lập về môi trường làm việc, mức độ gắn kết của nhân viên, khả năng lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm.

Tập đoàn Schaeffler – We pioneer motion

Là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu cho lĩnh vực ô tô và công nghiệp, Tập đoàn Schaeffler đã và đang thúc đẩy những phát minh và phát triển mang tính đột phá trong lĩnh vực chuyển động và di động trong hơn 70 năm. Với công nghệ, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến về các loại ổ đĩa hạn chế phát thải CO₂, di chuyển bằng điện, Công nghiệp 4.0, số hóa và năng lượng tái tạo, công ty là đối tác tin cậy giúp chuyển động và di động trở nên hiệu quả, thông minh và bền vững hơn. Là công ty công nghệ sản xuất các bộ phận và hệ thống với độ chính xác cao cho các ứng dụng hệ thống truyền lực và khung gầm cũng như các giải pháp vòng bi và khớp cầu cho một số lượng lớn các ứng dụng công nghiệp. Tập đoàn Schaeffler đã tạo ra doanh thu khoảng 12,6 tỷ EUR vào năm 2020. Với khoảng 83,900 nhân viên, Schaeffler là một trong những công ty gia đình lớn nhất thế giới. Với hơn 1.900 đơn đăng ký bằng sáng chế vào năm 2020, Schaeffler là công ty sáng tạo thứ hai của Đức theo DPMA (Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Đức).

Chailease được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" hai năm liên tiếp
Ngày 11/8 vừa qua, Chailease Việt Nam lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", do Tạp chí HR Asia bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư