Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Schneider Electric giới thiệu giải pháp quản lý năng lượng đám mây, hướng đến phát triển bền vững
Nhã Nam - 30/04/2022 13:11
 
Giải pháp EcoStruxure™ Energy Hub của Schneider Electric giúp chủ đầu tư và đơn vị vận hành tòa nhà đạt được các tiêu chuẩn quản lý năng lượng bằng việc cung cấp khả năng tiết kiệm 30% năng lượng.

Schneider Electric, tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chuyển đổi số trong quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa đã chính thức ra mắt EcoStruxure™ Energy Hub - dịch vụ đám mây của Schneider Electric, giúp đơn giản hóa việc quản lý hệ thống điện và năng lượng. 

Với giải pháp EcoStruxure™ Energy Hub, chủ đầu tư và đơn vị vận hành tòa nhà (tòa nhà thương mại, và công nghiệp, dân dụng)… có thể dễ dàng đạt được các tiêu chuẩn mới về quản lý năng lượng tòa nhà và quản lý hiệu quả năng lượng tiêu thụ để đạt được các tiêu chí về phát triển bền vững trong tương lai.

Giải pháp này là đặc biệt và duy nhất trên thị trường tạo ra cơ hội cho khách hàng trải nghiệm kết nối các thiết bị điện, thu thập dữ liệu và phân tích quá trình sử dụng năng lượng của cả tòa nhà chỉ trong vài phút thông qua ứng dụng di động.

Thông qua việc đạt được các tiêu chuẩn đã được chứng nhận, EcoStruxure™ Energy Hub còn cho phép các nhà cung cấp dịch vụ đơn giản hóa những vấn đề phức tạp để đạt được các tiêu chuẩn quản lý năng lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, giải pháp này còn cho phép hỗ trợ khách hàng từ xa, duy trì mối quan hệ khách hàng và tối ưu hóa các giá trị dịch vụ gia tăng  trong tương lai. EcoStruxure™ Energy Hub được  thiết kế một cách đơn giản, từ việc đăng ký đến việc triển khai, cấu hình, và sử dụng.  

Phó chủ tịch Cấp cao về số hóa năng lượng của Schneider Electric - Sophie Borgne chia sẻ rằng, Schneider Electric ước tính các tòa nhà đang tạo ra 43% lượng khí thải CO2 trên toàn cầu, song có đến 90% thiết bị điện hiện không được kết nối với phần mềm và không được giám sát theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là phần lớn doanh nghiệp chưa biết cách tối ưu năng lượng.

“Số hóa năng lượng là chìa khóa để tạo ra các tòa nhà của tương lai, bằng việc cung cấp khả năng phân tích cần thiết để giảm mức sử dụng năng lượng tổng thể để đạt mục tiêu bền vững”, Phó chủ tịch Sophie Boegne nói.

Cùng với giải pháp này, Schneider Electric cũng cho ra mắt EcoStruxure™ Building Operation 2022,  hệ thống quản lý tòa nhà mở và tích hợp cùng với cảm biến SpaceLogic™ Insight-Sensor “6 trong 1” có khả năng đếm số lượng người theo thời gian thực.

Theo Schneider Electric, đây sẽ là một cuộc cách mạng trong hành trình hướng tới tòa nhà không phát thải carbon (net-zero carbon). Với những giải pháp này, Schneider Electric có thể giúp khách hàng cắt giảm đến 40% năng lượng tiêu thụ với trọn bộ giải pháp EcoStruxure Building.

Chia sẻ về tầm quan trọng của loạt giải pháp mới, Phó chủ tịch Cấp cao về Tòa nhà Kỹ thuật số - Andre Marino cho hay, bằng cách cung cấp loạt giải pháp mới đột phá hàng đầu, Schneider Electric sẽ giúp các chủ đầu tư và đơn vị quản lý tòa nhà, các đối tác giải quyết những áp lực ngày càng gia tăng mà họ phải đối mặt.

Đạt Vĩnh Tiến sản xuất thương mại tủ điện hạ thế Prisma iPM theo công nghệ của Schneider Electric
Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến vừa ra mắt sản phẩm tủ điện hạ thế Prisma iPM sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn toàn cầu Schneider Electric và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư