Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sẽ có Ngày hội gia đình trong triển lãm nghệ thuật đồng hồ tại Singapore
Hoàng Minh - 19/09/2019 09:44
 
Patek Philippe - thương hiệu chế tác đồng hồ độc lập cuối cùng tại Geneva sẽ tổ chức Ngày hội gia đình trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Nghệ thuật Đồng hồ Singapore 2019 vào hai Chủ nhật, ngày 6 và ngày 13/11/2019.

Gia đình luôn nằm trong các giá trị và triết lý phát triển của Patek Philippe và Ngày hội Gia đình mong muốn mang đến cho khách thăm quan cơ hội học hỏi, khám phá thế giới của thương hiệu chế tác đồng hồ cơ khí cao cấp đến từ Thụy Sĩ này.

Triển lãm Nghệ thuật Đồng hồ cũng tạo cơ hội cho các tín đồ đồng hồ thể hiện sự gắn kết với gia đình và truyền niềm đam mê của họ tới người yêu thương thông qua thế giới của Patek Philippe, như thể họ vừa cùng nhau du lịch tới Geneva và ghé thăm các salon cổ trên phố Rue de Rhone tại Geneva hay chiêm ngưỡng Bảo tàng Patek Philippe.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, triển lãm này sẽ kéo dài từ 28/9 đến 13/10/2019 trong khuôn viên của Nhà hát Marina Bay Sands nổi tiếng ở trung tâm Singapore và sẽ trưng bày lịch sử chế tác đồng hồ có độ chính xác cao của Patek Philippe, đồng thời tôn vinh di sản của họ trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp.

 Mười phòng trưng bày theo chủ đề (bao gồm Phòng chiếu phim, Phòng trưng bày bộ sưu tập hiện hành, Phòng Napoleon, Phòng bảo tàng, Phòng Trưng bày những tác phẩm thủ công hiếm, Phòng nghệ nhân chế tác đồng hồ, Phòng Grand Complications, Phòng triển lãm bộ chuyển động, Phòng tương tác, Phòng Singapore và Đông Nam Á) đã được tạo nên để khắc họa lịch sử của Patek Philippe.

 Khách thăm quan có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập phong phú của những tác phẩm thủ công quý hiếm được lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa và nghệ thuật của những quốc gia trong khu vực này.

Nhiều hoạt động tương tác phong phú sẽ được diễn ra từ 10h đến 17h của hai ngày Chủ nhật này như mỗi trẻ em sẽ được tặng một bộ đồ nghề trước khi tham gia chương trình “Kho báu Thời gian”, cho phép các bé tạo ra những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ cuộc triển lãm này. Nhiều quà tặng sẽ được phát trong ngày bao gồm những quả bóng bay được thiết kế đặc biệt, góc xăm hình đồng hồ, góc tô màu. Những vị khách tham quan nhí này cũng sẽ có cơ hội trở thành nghệ nhân chế tác đồng hồ thực thụ của Patek Philippe trong tưởng tượng với bộ đồ chế tác đồng hồ cơ dành cho trẻ em, minh họa hoạt động bên trong của những tuyệt tác đồng hồ này. Các gia đình ghé thăm triển lãm sẽ có những kỷ niệm sâu sắc về triển lãm này khi chụp ảnh tại các studio ảnh trong trang phục nghệ nhân chế tác đồng hồ.

Trong Ngày hội Gia đình, công chúng vẫn có thể khám phá thế giới chế tác đồng hồ qua những cuộc gặp gỡ với các nghệ nhân và các bậc thầy chế tác đồng hồ đến từ Patek Philippe Geneva. Họ sẽ giới thiệu các bộ phận đồng hồ và giải thích từng thành phần cụ thể được phóng to trên màn hình. Thợ làm menNghệ nhân tráng men, chạm khắc và tạo hoa văn gỗ cũng sẽ có mặt để giải thích chi tiết về các kỹ thuật trang trí.

Chủ tịch hãng đồng hồ danh tiếng Patek Philippe tới dự khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Ông Thierry Stern, Chủ tịch của Patek Philippe SA vừa đích thân có mặt ở Hà Nội để khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của hãng đồng hồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư