
-
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng
-
Nhà mạng chạy đua xây dựng hạ tầng 5G
-
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công
-
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép -
Công bố các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến tiêu biểu trên Cổng 57
1. Chopard 201 Carat
Giá: 25 triệu USD
Chiếc đồng hồ được đánh giá là đẹp nhất và đắt nhất này được chế tác bởi ông Louis Ulysee Chopard (1836 - 1915), người sáng lập Công ty sản xuất đồng hồ Chopard nổi tiếng của Thụy Sỹ. Kiệt tác này sở hữu tới 874 viên kim cương với các màu, hình dạng và kích thước khác nhau, trong đó kim cương hồng 15 carat, kim cương trắng 11 carat, kim cương vàng 163 carat, kim cương thường 12 carat.
![]() |
2. Patek Philippe supercomplication
Giá: 24 triệu USD
Chiếc đồng hồ siêu đắt này được làm bằng vàng (18 carat) và đây là chiếc đồng hồ được giới chuyên môn đánh giá là phức tạp nhất thế giới. Siêu phẩm này ra đời năm 1933, sau 5 năm thiết kế và chế tác. Sản phẩm này được các nhà đầu tư, các nhà sưu tập coi là kiệt tác cả về khía cạnh hội họa lẫn điêu khắc.
![]() |
3. Patek Philippe 1527
Giá: 5,6 triệu USD
Patek Philippe được sản xuất năm 1943. Đồng hồ này được chế tác bằng vàng (18 carat). Ngoài chức năng xem giờ thông thường, Patek Philippe còn có lịch âm theo mặt trăng, lịch ngày, lịch vạn niên.
![]() |
4. Hublot Diamond
Giá: 5 triệu USD
Chiếc Hublot Diamond được làm bằng vàng trắng (18 carat) và sở hữu tới 1.200 viên kim cương.
![]() |
5. Louis Moinet Meteoris
Giá: 4,6 triệu USD
Sự độc đáo của siêu phẩm này là mặt đồng hồ Louis Moinet Meteoris được làm bằng thiên thạch.
![]() |
6. Patek Philippe Platinum world Time
Giá: 4,03 triệu USD
Platinum world Time được sản xuất bởi Patek Philippe (Thụy Sỹ) - công ty sản xuất đồng hồ số 1 thế giới. Chiếc đồng hồ này được sản xuất từ năm 1939.
![]() |
7. Patek Philippe 1928 Single Button Chronograph
Giá: 3,6 triệu USD
Đồng hồ Patek Philippe 1928 Single Button Chronograph được làm từ vàng trắng nguyên chất (18 carat). Siêu phẩm này được sản xuất năm 1928.
![]() |
8. Piaget Emperador Temple
Giá: 3,5 triệu USD
Piaget Emperador Temple được gắn 1.211 viên kim cương chém cạnh lấp lánh với tổng khối lượng 97 carat.
![]() |
9. Patek Philippe 1953 Heures Universelles Model 2523
Giá: 2,9 triệu USD
Đồng hồ này được đấu giá năm 2006, với giá bán 2,9 triệu USD. Kiệt tác này được làm bằng vàng (18 carat).
![]() |
10. Cartier Secret
Giá : 2,75 triệu USD
Chiếc đồng hồ này được làm bằng vàng trắng (18 carat), cùng 3.010 hạt kim cương lấp lánh.
![]() |
Đồng hồ E-Strap: tinh tế thông minh và truyền thống () Hôm qua, 1/1, hãng phụ kiện thời trang cao cấp Montblanc thông báo họ sẽ tung ra mẫu đồng hồ hội tụ giữa đồng hồ thông minh và đồng hồ truyền thống, có tên e-Strap. |
Hàng hiệu làm giả dễ nhất Theo nhận định của các cơ quan chức năng, các mặt hàng xa xỉ hay còn gọi là hàng hiệu như túi xách, quần áo, đồng hồ… đang bị làm giả, làm nhái, nhãn hiệu, xuất xứ nhiều hơn cả. |
Đồng hồ nạm kim cương giá 2,3 triệu USD Trong buổi đấu giá tại Hong Kong (Trung Quốc) mới đây, siêu phẩm làm từ kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và vàng của Patek Philippe là chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất. |
Việt Nga
-
Thu hút nhân tài thực thi Nghị quyết số 57-NQ/TW -
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công -
Đưa thể chế thành cầu nối lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp -
Kế hoạch triển khai Phong trào "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số" -
Thúc đẩy kinh tế báo chí: Điểm mới trong dự thảo Luật Báo chí sửa đổi -
Doanh nghiệp công nghệ kỳ vọng cao vào Nghị quyết 68-NQ/TW -
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”