
-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới
-
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác
Ở series B năm 2018, Sendo.vn được đầu tư 51 triệu USD.
![]() |
Bảng xếp hạng thương mại điện tử Việt Nam quý III/2019 (Theo iPrice Group). |
Chia sẻ trên DealstreetAsia, ông Trần Hải Linh cho biết, số tiền được đầu tư vòng này sẽ dùng để phát triển các dịch vụ cũng như đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Sendo.vn được Tập đoàn FPT xây dựng từ năm 2012 và 2 năm sau đó, họ mua lại 123mua.vn của VNG.
Hồi tháng 6/2019, tại Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp Việt Nam 2019, ông Trần Hải Linh cho biết, nếu tính chi phí vận hành thuần túy, sàn này đã có lãi và hiện hợp tác với hơn 500.000 người bán hàng.
Theo báo cáo công bố giữa tháng 10/2019 từ Bản đồ thương mại điện tử do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group thực hiện, lượng truy cập vào website của Sendo trong quý III/2019 đã cán mức 30,9 triệu lượt/tháng.
Trái ngược với sự tăng trưởng của Sendo, các đối thủ lớn của họ là Shopee Việt Nam, Tiki, và Lazada Việt Nam đều chững lại về lượng truy cập website.
Kết quả này đánh dấu quý thứ hai liên tiếp website của Sendo đạt mức tăng trưởng về truy cập trên 10% so với quý trước.
Bên cạnh đó, trên ứng dụng di động, Sendo vẫn giữ vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt tải xuống mà họ đã đạt được trong quý II .
Theo báo cáo của iPrice, Sendo đã vượt Tiki (được thành lập từ 2010 và tổng vốn đã được đầu tư khoảng 75 triệu USD) để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai và trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều thứ hai tại Việt Nam.
Dù vậy sau đó, ông Ryan Wilber, Giám đốc Cấp cao tiếp thị Tiki đã phản bác kết quả trên và khẳng định, lượt truy cập website của Tiki trong quý III/2019 “cao hơn nhiều so với con số 27,1 triệu từ báo cáo của iPrice, dựa theo Google Analytics”.

-
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phương Anh: Hai tuyến đường huyết mạch phát triển của quê hương
-
Petrovietnam tiên phong bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển bền vững và vươn tầm toàn cầu
-
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới
-
SPX Express khởi công trung tâm phân loại hàng hóa 17 hecta tại Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” tương lai cả nước -
Đảng bộ Petrovietnam - Bản lĩnh lãnh đạo toàn diện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 -
Doanh nhân giao thông với nguồn cảm hứng từ Nghị quyết số 68-NQ/TW -
Thời đại của thế hệ doanh nghiệp, doanh nhân hoàn toàn khác -
EVN hướng tới Top 3 ASEAN, khẳng định vị thế trên bản đồ năng lượng -
Doanh nhân đủ tâm, đủ tầm để gánh vác những sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước đưa ra -
Hải Phòng: Doanh nghiệp là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hội nhập quốc tế
-
NCB nhận 3 giải thưởng quốc tế về công nghệ từ Global Banking & Finance Review
-
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
-
Enterprise Asia vinh danh Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Dự báo xu hướng y tế tại châu Á và Việt Nam
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị