-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
Ở series B năm 2018, Sendo.vn được đầu tư 51 triệu USD.
Bảng xếp hạng thương mại điện tử Việt Nam quý III/2019 (Theo iPrice Group). |
Chia sẻ trên DealstreetAsia, ông Trần Hải Linh cho biết, số tiền được đầu tư vòng này sẽ dùng để phát triển các dịch vụ cũng như đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Sendo.vn được Tập đoàn FPT xây dựng từ năm 2012 và 2 năm sau đó, họ mua lại 123mua.vn của VNG.
Hồi tháng 6/2019, tại Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp Việt Nam 2019, ông Trần Hải Linh cho biết, nếu tính chi phí vận hành thuần túy, sàn này đã có lãi và hiện hợp tác với hơn 500.000 người bán hàng.
Theo báo cáo công bố giữa tháng 10/2019 từ Bản đồ thương mại điện tử do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group thực hiện, lượng truy cập vào website của Sendo trong quý III/2019 đã cán mức 30,9 triệu lượt/tháng.
Trái ngược với sự tăng trưởng của Sendo, các đối thủ lớn của họ là Shopee Việt Nam, Tiki, và Lazada Việt Nam đều chững lại về lượng truy cập website.
Kết quả này đánh dấu quý thứ hai liên tiếp website của Sendo đạt mức tăng trưởng về truy cập trên 10% so với quý trước.
Bên cạnh đó, trên ứng dụng di động, Sendo vẫn giữ vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt tải xuống mà họ đã đạt được trong quý II .
Theo báo cáo của iPrice, Sendo đã vượt Tiki (được thành lập từ 2010 và tổng vốn đã được đầu tư khoảng 75 triệu USD) để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai và trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều thứ hai tại Việt Nam.
Dù vậy sau đó, ông Ryan Wilber, Giám đốc Cấp cao tiếp thị Tiki đã phản bác kết quả trên và khẳng định, lượt truy cập website của Tiki trong quý III/2019 “cao hơn nhiều so với con số 27,1 triệu từ báo cáo của iPrice, dựa theo Google Analytics”.
-
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam