-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Ở series B năm 2018, Sendo.vn được đầu tư 51 triệu USD.
![]() |
| Bảng xếp hạng thương mại điện tử Việt Nam quý III/2019 (Theo iPrice Group). |
Chia sẻ trên DealstreetAsia, ông Trần Hải Linh cho biết, số tiền được đầu tư vòng này sẽ dùng để phát triển các dịch vụ cũng như đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Sendo.vn được Tập đoàn FPT xây dựng từ năm 2012 và 2 năm sau đó, họ mua lại 123mua.vn của VNG.
Hồi tháng 6/2019, tại Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp Việt Nam 2019, ông Trần Hải Linh cho biết, nếu tính chi phí vận hành thuần túy, sàn này đã có lãi và hiện hợp tác với hơn 500.000 người bán hàng.
Theo báo cáo công bố giữa tháng 10/2019 từ Bản đồ thương mại điện tử do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group thực hiện, lượng truy cập vào website của Sendo trong quý III/2019 đã cán mức 30,9 triệu lượt/tháng.
Trái ngược với sự tăng trưởng của Sendo, các đối thủ lớn của họ là Shopee Việt Nam, Tiki, và Lazada Việt Nam đều chững lại về lượng truy cập website.
Kết quả này đánh dấu quý thứ hai liên tiếp website của Sendo đạt mức tăng trưởng về truy cập trên 10% so với quý trước.
Bên cạnh đó, trên ứng dụng di động, Sendo vẫn giữ vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt tải xuống mà họ đã đạt được trong quý II .
Theo báo cáo của iPrice, Sendo đã vượt Tiki (được thành lập từ 2010 và tổng vốn đã được đầu tư khoảng 75 triệu USD) để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai và trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều thứ hai tại Việt Nam.
Dù vậy sau đó, ông Ryan Wilber, Giám đốc Cấp cao tiếp thị Tiki đã phản bác kết quả trên và khẳng định, lượt truy cập website của Tiki trong quý III/2019 “cao hơn nhiều so với con số 27,1 triệu từ báo cáo của iPrice, dựa theo Google Analytics”.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


