
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Ở series B năm 2018, Sendo.vn được đầu tư 51 triệu USD.
![]() |
Bảng xếp hạng thương mại điện tử Việt Nam quý III/2019 (Theo iPrice Group). |
Chia sẻ trên DealstreetAsia, ông Trần Hải Linh cho biết, số tiền được đầu tư vòng này sẽ dùng để phát triển các dịch vụ cũng như đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Sendo.vn được Tập đoàn FPT xây dựng từ năm 2012 và 2 năm sau đó, họ mua lại 123mua.vn của VNG.
Hồi tháng 6/2019, tại Diễn đàn Quỹ đầu tư khởi nghiệp Việt Nam 2019, ông Trần Hải Linh cho biết, nếu tính chi phí vận hành thuần túy, sàn này đã có lãi và hiện hợp tác với hơn 500.000 người bán hàng.
Theo báo cáo công bố giữa tháng 10/2019 từ Bản đồ thương mại điện tử do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group thực hiện, lượng truy cập vào website của Sendo trong quý III/2019 đã cán mức 30,9 triệu lượt/tháng.
Trái ngược với sự tăng trưởng của Sendo, các đối thủ lớn của họ là Shopee Việt Nam, Tiki, và Lazada Việt Nam đều chững lại về lượng truy cập website.
Kết quả này đánh dấu quý thứ hai liên tiếp website của Sendo đạt mức tăng trưởng về truy cập trên 10% so với quý trước.
Bên cạnh đó, trên ứng dụng di động, Sendo vẫn giữ vị trí thứ hai toàn quốc về số lượt tải xuống mà họ đã đạt được trong quý II .
Theo báo cáo của iPrice, Sendo đã vượt Tiki (được thành lập từ 2010 và tổng vốn đã được đầu tư khoảng 75 triệu USD) để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai và trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều thứ hai tại Việt Nam.
Dù vậy sau đó, ông Ryan Wilber, Giám đốc Cấp cao tiếp thị Tiki đã phản bác kết quả trên và khẳng định, lượt truy cập website của Tiki trong quý III/2019 “cao hơn nhiều so với con số 27,1 triệu từ báo cáo của iPrice, dựa theo Google Analytics”.

-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower