
-
Gam màu sáng trong bức tranh xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đầu năm 2025
-
Bão giá lợn giống, người chăn nuôi khó tái đàn
-
Ngành nông nghiệp lấy lại đà tăng trưởng trong bối cảnh mới
-
Thái Bình nâng cao ý thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
-
Tiến tới cân bằng thương mại với các đối tác lớn -
Bức tranh thương mại Việt Nam - Trung Quốc 2 tháng đầu năm 2025
Tại buổi họp báo, Cục Du lịch Seoul đã giới thiệu Tour du lịch 3 ngày 2 đêm mang tên 'Seoul Beauty·ful Road', nơi du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.
![]() |
Ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết, 3 năm gần đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc tăng bình quân 41%. |
Đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh sự quan tâm của khách du lịch đối với vẻ đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi”, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.
Tham gia tour du lịch này, du khách sẽ có 1 ngày tham gia lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các ngôi sao Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Lịch trình ngày 2 sẽ tập giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Ngày cuối cùng hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.
Ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: "Năm 2019 là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016…".
![]() |
Hoạt động "B to B" trong khuôn khổ Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “Seoul Beauty Showroom in Hanoi”. |
Ông Byeon Dong Hyeon cho hay: "Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul".
Được biết, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7 tháng 9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.
Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.

-
Gam màu sáng trong bức tranh xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đầu năm 2025 -
Xuất khẩu gạo chịu áp lực -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng thêm 5.000 tỷ đồng -
Hà Nội: Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm đạt 2.748 triệu USD -
Bão giá lợn giống, người chăn nuôi khó tái đàn -
Ngành nông nghiệp lấy lại đà tăng trưởng trong bối cảnh mới -
Thái Bình nâng cao ý thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/3
-
2 Từ 1/4, quy trình lập pháp có sự thay đổi lớn
-
3 Bộ Xây dựng thông tin về việc kết nối đường sắt tốc độ cao với TP. Cần Thơ
-
4 Miễn visa cho công dân 15 nước: “Cú hích” hút khách “nhà giàu” đến Việt Nam
-
5 Đầu tư 11.743 tỷ đồng xây 47,45 km vành đai 4 TP.HCM đoạn qua Bình Dương
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam
-
Tiềm năng tăng giá bất động sản tại “cực tăng trưởng” mạnh nhất Thủ đô
-
Benovas khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị y tế hơn 16 triệu USD tại Vĩnh Long
-
Thị trường bán lẻ phục hồi - cơ hội vàng cho nhà đầu tư shop thương mại dịch vụ
-
SeABank thông báo mời thầu