
-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững
-
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn
-
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân
-
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam gặp gỡ Quỹ Cherie Blair tại Hà Nội -
Ông Phạm Hữu Quốc được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn Bamboo Capital
Điều ông Ikezoe Osamu nói tới nằm trong triết lý kinh doanh của Uniqlo là luôn quan tâm đến chất lượng địa điểm từng cửa hàng.
Chất lượng của các địa điểm đó phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí: thứ nhất phải là nơi đông dân cư, phần lớn là giới trẻ có sự quan tâm nhất định về thời trang; thứ hai địa điểm đó phải thuận tiện về mặt di chuyển và cuối cùng đó phải là nơi khách hàng thường xuyên lui tới trong tuần.
![]() |
Ông Ikezoe Osamu, Tổng giám đốc Điều hành Uniqlo Việt Nam. Nguồn: Facebook Uniqlo Việt Nam |
Sỡ dĩ có các tiêu chí lựa chọn như vậy vì mục tiêu hàng đầu của Công ty là hạn chế tối thiểu sản xuất thừa và chỉ sản xuất các sản phẩm thị trường cần. Hiện nay các cửa hàng của Uniqlo Việt Nam đều có chức năng thu thập ý kiến của khách hàng khi mua sắm và dựa trên dữ liệu tổng hợp, Công ty sẽ quyết định các dòng sản phẩm được sản xuất trong thời gian tới. Chính vì thế, các địa điểm được chọn phải đáp ứng đồng thời 3 tiêu chí trên để đảm bảo dữ liệu đầu vào cho sản xuất.
Tính đến thời điểm hiện tại, Uniqlo Việt nam có 6 cửa hàng trong các trung tâm thương mại ở Hà Nội và TP.HCM, Công ty cũng chưa mở kênh bán hàng online.
Không chia sẻ cụ thể về doanh thu trong thời gian qua, tuy nhiên, ông Osamu cho biết các kế hoạch ở Việt Nam đều vượt kỳ vọng của Công ty.
"Kết quả có được một phần nhờ vào chiến lược lắng nghe khách hàng, chỉ sản xuất cái thị trường cần của Công ty. Một phần đến từ các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh hiệu quả của Chính phủ Việt Nam", ông Osamu nói.
Khi được hỏi về kế hoạch mở cửa hàng riêng của Uniqlo Việt Nam và mở rộng hoạt động kinh doanh trên online, ông Osamu cho biết tất cả đều có trong kế hoạch nhưng chưa phải thời điểm. Hiện tại, Công ty tập trung phục vụ hai thị trường trọng điểm là Hà Nội và TP.HCM.
"Khi khách hàng Việt Nam thực sự cần các kênh bán hàng như vậy ngoài kênh trung tâm thương mại như hiện nay, chúng tôi sẽ có mặt", ông Osamu khẳng định.

-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Doãn Thị Thoa, Giám đốc Hợp tác xã Khang Tường: Đưa hương vị quê nhà vươn xa
-
Nguyên tắc phân tách thông tin khi start-up gặp khó khăn
-
Doanh nhân Lê Tiến Thịnh: Người thắp lửa hồi sinh thương hiệu “vàng xanh” Đà Lạt
-
Bùi Anh Tú, Nhà sáng lập, CEO BehomeMall: Cung cấp “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp Việt -
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững -
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn -
Vũ Trọng Nghĩa, Nhà sáng lập Bizzi: Thay đổi cách kiểm soát "mạch máu" trong doanh nghiệp -
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường: Khát vọng xây dựng thương hiệu thật, giá trị thật -
Nguyễn Văn Thiên Vũ, CEO Công ty cổ phần Đặc sản Kinh đô: Từ bầu trời công nghệ đến chiều sâu văn hóa
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu