-
Trương Công Hiếu, nhà sáng lập Edutrend Creative: Xây bệ phóng cho những người làm giáo dục
-
Viettel có thêm 2 Phó tổng giám đốc
-
Doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thủy sản Bồ Đề (Bồ Đề Group): Từ giọt mồ hôi của nông dân đến “vòng tròn xanh” của nông nghiệp Việt
-
Chủ tịch Lê Hồng Minh: VNG bắt đầu hành trình mới, dám mơ lớn, không ngại thay đổi
-
Ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hà Đô: Thế hệ lãnh đạo trẻ sẽ đưa Hà Đô vươn mình cùng dân tộc -
Doanh nhân Trương Lý Hoàng Phi, CEO & Founder InnoEx: Từ kiến tạo “đường băng” đến thắp lửa đổi mới
Điều ông Ikezoe Osamu nói tới nằm trong triết lý kinh doanh của Uniqlo là luôn quan tâm đến chất lượng địa điểm từng cửa hàng.
Chất lượng của các địa điểm đó phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí: thứ nhất phải là nơi đông dân cư, phần lớn là giới trẻ có sự quan tâm nhất định về thời trang; thứ hai địa điểm đó phải thuận tiện về mặt di chuyển và cuối cùng đó phải là nơi khách hàng thường xuyên lui tới trong tuần.
![]() |
Ông Ikezoe Osamu, Tổng giám đốc Điều hành Uniqlo Việt Nam. Nguồn: Facebook Uniqlo Việt Nam |
Sỡ dĩ có các tiêu chí lựa chọn như vậy vì mục tiêu hàng đầu của Công ty là hạn chế tối thiểu sản xuất thừa và chỉ sản xuất các sản phẩm thị trường cần. Hiện nay các cửa hàng của Uniqlo Việt Nam đều có chức năng thu thập ý kiến của khách hàng khi mua sắm và dựa trên dữ liệu tổng hợp, Công ty sẽ quyết định các dòng sản phẩm được sản xuất trong thời gian tới. Chính vì thế, các địa điểm được chọn phải đáp ứng đồng thời 3 tiêu chí trên để đảm bảo dữ liệu đầu vào cho sản xuất.
Tính đến thời điểm hiện tại, Uniqlo Việt nam có 6 cửa hàng trong các trung tâm thương mại ở Hà Nội và TP.HCM, Công ty cũng chưa mở kênh bán hàng online.
Không chia sẻ cụ thể về doanh thu trong thời gian qua, tuy nhiên, ông Osamu cho biết các kế hoạch ở Việt Nam đều vượt kỳ vọng của Công ty.
"Kết quả có được một phần nhờ vào chiến lược lắng nghe khách hàng, chỉ sản xuất cái thị trường cần của Công ty. Một phần đến từ các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh hiệu quả của Chính phủ Việt Nam", ông Osamu nói.
Khi được hỏi về kế hoạch mở cửa hàng riêng của Uniqlo Việt Nam và mở rộng hoạt động kinh doanh trên online, ông Osamu cho biết tất cả đều có trong kế hoạch nhưng chưa phải thời điểm. Hiện tại, Công ty tập trung phục vụ hai thị trường trọng điểm là Hà Nội và TP.HCM.
"Khi khách hàng Việt Nam thực sự cần các kênh bán hàng như vậy ngoài kênh trung tâm thương mại như hiện nay, chúng tôi sẽ có mặt", ông Osamu khẳng định.

-
Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Giang: “Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn được là người Việt Nam”
-
Doanh nhân, Nghệ nhân Hà Thị Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh: Thắp lửa từ đất, đưa hồn gốm Bát Tràng vang danh
-
Trương Công Hiếu, nhà sáng lập Edutrend Creative: Xây bệ phóng cho những người làm giáo dục
-
Viettel có thêm 2 Phó tổng giám đốc
-
Doanh nhân Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thủy sản Bồ Đề (Bồ Đề Group): Từ giọt mồ hôi của nông dân đến “vòng tròn xanh” của nông nghiệp Việt -
Chủ tịch Lê Hồng Minh: VNG bắt đầu hành trình mới, dám mơ lớn, không ngại thay đổi -
Ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Hà Đô: Thế hệ lãnh đạo trẻ sẽ đưa Hà Đô vươn mình cùng dân tộc -
Doanh nhân Trương Lý Hoàng Phi, CEO & Founder InnoEx: Từ kiến tạo “đường băng” đến thắp lửa đổi mới -
“Nữ hoàng hột vịt” Phạm Thị Huân: Tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp số -
CEO Đất Xanh Miền Tây: “Muốn đi nhanh phải có chiến lược, muốn đi xa phải đồng hành cùng hệ sinh thái” -
Doanh nhân Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh: Hành trình "làm mẹ" và sứ mệnh phụng sự
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên