Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sharp tung tivi cao cấp AQUOS XLED 4K màn hình 75 inch xấp xỉ 100 triệu đồng
Hoàng Nam - 01/08/2023 12:13
 
Hai phiên bản của mẫu tivi AQUOS XLED 4K vừa được Sharp giới thiệu ra thị trường Việt Nam có giá bán là 59,99 triệu đồng (màn hình 65 inch) và 99,99 triệu đồng (màn hình 75 inch).

Trước đó, vào tháng 5/2023, Tập đoàn Sharp đã công bố việc đưa TV AQUOS XLED 4K mới nhất đến khu vực châu Á, Trung Đông và châu Phi với các thị trường cụ thể là Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Bangladesh, Đài Loan, Trung Đông và châu Phi.

Ông Hirofumi Okamoto, Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Hệ thống tivi của Tập đoàn Sharp cho biết, thị trường tivi toàn cầu đã phát triển đáng kể trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là với việc giới thiệu các công nghệ tivi mới và tiên tiến. Là một thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, Sharp đặt mục tiêu đóng góp vào sự tăng trưởng của thị trường bằng cách không ngừng phát triển công nghệ và tập trung đổi mới tivi cao cấp và tivi lớn trong tương lai.

Tivi Sharp AQUOS XLED 4K với công nghệ Xtreme mini-LED, có vùng làm mờ cao nhất trong các sản phẩm cùng loại để mang lại độ sáng trung thực. Với hơn 2.000 vùng làm mờ độc lập, tivi mang lại độ sắc nét hoàn hảo cùng với trải nghiệm độ tương phản màu động vô song, khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ngoài ra, đèn LED nền được tăng đáng kể gấp 88 lần mang lại độ sáng tối đa gấp 6 lần so với màn hình thông thường, tạo nên màn hình rực rỡ.


Được thiết kế với công nghệ Deep Chroma Quantum Dot, tivi SHARP AQUOS XLED 4K có độ phủ màu cao nhất trong lịch sử của tivi AQUOS, với diện tích phủ gam màu cao hơn 20% so với màn hình thông thường, cho phép mang đến màu sắc vật thể trung thực và trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

AQUOS XLED 4K được trang bị hệ thống loa vòm ARSS+ với 11 loa xung quanh màn hình, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm hình ảnh và âm thanh, tivi SHARP AQUOS XLED 4K còn tích hợp liền mạch với Google TVTM. Với Google TV, người dùng có thể dễ dàng khám phá thư viện khổng lồ gồm hơn 400.000 phim, tập phim truyền hình, … từ khắp các dịch vụ phát trực tuyến của Google, được sắp xếp thuận tiện theo thể loại và sở thích của người dung.

Sharp Vietnam đưa tân binh smartphone AQUOS Zero vào Việt Nam
Sharp Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm có mặt ở thị trường Việt Nam bằng buổi lễ ra mắt loạt sản phẩm Sharp sử dụng công nghệ mới nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư