Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
SHB tăng cường “điểm chạm số” cho khách hàng doanh nghiệp
Như Loan - 09/09/2024 11:50
 
Các dịch vụ, nền tảng số như SHB Corporate Mobile giúp khách hàng tối ưu thời gian xử lý các tác vụ tài chính, phê duyệt các lệnh chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi, quản lý dòng tiền hiệu quả hơn, nắm bắt tốt hơn các cơ hội kinh doanh.

Thời gian qua, SHB liên tục bổ sung các tính năng mới trên nền tảng SHB Corporate online cho doanh nghiệp như bán ngoại tệ online, tăng cường bảo mật…, qua đó giúp khách hàng giao dịch thông suốt trên môi trường số, rút ngắn thời gian thao tác và đa dạng trải nghiệm.

Nối tiếp việc phát triển nền tảng SHB Corporate online trên website, SHB tiếp tục cung cấp thêm “điểm chạm số” cho khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng điện thoại thông minh với SHB Corporate Mobile được thiết kế tinh giản, thuận tiện. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong định hướng nâng cấp hành trình trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp một cách liền mạch trên môi trường số của SHB.

Ứng dụng SHB Corprate Mobile được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới, tinh giản với các chức năng được minh họa rõ nét, dễ dàng thao tác và trải nghiệm xuyên suốt trên mọi thiết bị di động. Khách hàng có thể dễ dàng phê duyệt nhanh các lệnh chuyển tiền/giao dịch 24/7.

Theo khảo sát, 80-85% nhu cầu cầu của khách hàng khi thao tác trên nền tảng ngân hàng số đều liên quan đến hoạt động phê duyệt chuyển tiền/thanh toán. Do đó, SHB Corporate Mobile tập trung phục vụ nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng với sự thấu hiểu và mong muốn mang lại trải nghiệm thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất.

Chỉ cần mở SHB Corprate Mobile, chủ doanh nghiệp có thể truy vấn tài khoản thanh toán và lịch sử giao dịch, theo thời gian thực. Đồng thời, các thông báo chờ phê duyệt giao dịch sẽ được gửi tới chủ doanh nghiệp, cấp quản lý… thông qua ứng dụng ngay khi có yêu cầu phê duyệt, giúp hoạt động tài chính của khách hàng luôn được thông suốt, không mất thời gian liên lạc trì hoãn. Đồng thời, SHB Corprate Mobile tích hợp tính năng phân quyền đăng nhập, kiểm soát giao dịch theo chức vụ riêng biệt như Giám đốc, Phó Giám đốc, kế toán viên... Sự phân quyền này không chỉ giúp doanh nghiệp giao dịch an toàn mà còn minh bạch, nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát.

SHB Corporate Mobile cũng được thiết kế tính năng đăng nhập bằng sinh trắc học, nhận diện bằng vân tay/khuôn mặt nhằm tăng thêm một tầng bảo mật cho tài khoản. “Bên cạnh đó, so với việc vừa phải đăng nhập trên máy tính vừa xác thực qua ứng dụng Smart OTP riêng biệt thì giờ đây SHB Corporate Mobile rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch và tăng độ an toàn bảo mật khi tích hợp Smart OTP trên một nền tảng duy nhất, từ đó trải nghiệm người dùng được cải thiện tối đa”, đại diện SHB cho biết.

Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng doanh nghiệp và bổ sung các tính năng trọng yếu, song song với việc giữ giao diện tinh giản, thuận tiện và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chị Bạch Liên, chủ một doanh nghiệp kinh doanh thời trang tại TP.HCM vui mừng cho biết, SHB Corporate Mobile là công cụ mà công ty chị đang cần, giúp phê duyệt chuyển tiền thuận tiện hơn đáp ứng các giao dịch nhập hàng của công ty, đồng thời giúp chị quản lý dòng tiền mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại.

Với các tính năng và tiện ích ưu việt, SHB Coroprate Mobile là trợ thủ đắc lực trong quản lý tài chính, giúp giảm thời gian phê duyệt giữa các cấp trong doanh nghiệp, quản lý hiệu quả tài chính, mang đến cho chủ doanh nghiệp trải nghiệm liền mạch, thông suốt trên nền tảng số. 

Trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, sáng tạo các dịch vụ, giải pháp số nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp qua mỗi giai đoạn phát triển.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện; đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
SHB được các chuyên gia đánh giá là ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư