
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số.
Cụ thể, ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 100 giải Nhất mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 01 Thẻ ghi nợ nội địa với giá trị tương đương, 250 giải Nhì là Thẻ ghi nợ nội địa của SHB có trị giá 1 triệu đồng, và 60.000 giải thưởng giá trị khác.
Đặc biệt, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số hàng tháng với cơ hội trúng 51 xe máy Lead hoặc sổ tiết kiệm của SHB trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần sẽ được tặng thêm những món quà thiết thực từ SHB.
Thời gian qua, SHB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại SHB. Sự nỗ lực đó đã giành được sự tin tưởng của hơn 4 triệu khách hàng và được các tổ chức quốc tế công nhận và vinh danh.
Gần đây, SHB đã được Global Banking and Finance Review – Tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng có uy tín của Anh bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất” Việt Nam năm 2016; tiếp theo là giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” Việt Nam 2016 do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.
Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là Ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàn

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower