Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Shilla Monogram và The Five hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Nam khắc phục thiệt hại thiên tai
PV - 30/11/2020 18:21
 
Ngày 30/11, đại diện của TCG Land và hai khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Quangnam Danang đã trao 50 triệu đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam.

Nằm trong cuộc vận động quyên góp “Thương về miền Trung” của TCG Land – đơn vị phát triển bất động sản của Tập đoàn Thành Công, các công ty thành viên trong đó có khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Quangnam Danang đã phát động quyên góp ủng hộ nhân viên và người dân địa phương tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đại diện TCGLand, Shilla Monogram Quangnam Danang, The Five Villas & Resort trao tận tay tiền ủng hộ cho gia đình nhân viên chịu ảnh hưởng
Đại diện TCGLand, Shilla Monogram Quangnam Danang, The Five Villas & Resort trao tận tay tiền ủng hộ cho gia đình nhân viên chịu ảnh hưởng.

Đại diện TCG Land cho biết, trên tinh thần san sẻ những khó khăn mà miền Trung phải hứng chịu sau hàng loạt các cơn bão liên tiếp đổ bộ vừa qua, sau 2 tuần kêu gọi quyên góp từ ban lãnh đạo và nhân viên, công ty chủ đầu tư TCG Land và hai khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Quangnam Danang đã vận động được 195 triệu đồng.

Số tiền này đã được ban lãnh đạo đơn vị trích 145 triệu đồng trao cho các nhân viên bản địa đang làm việc tại TCG Land và hai khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Quangnam Danang có gia đình bị tổn thất ảnh hưởng do bão lũ gây ra; và trích 50 triệu đồng trao cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam để chung tay hỗ trợ khắc phục thiệt hại trên địa bàn tỉnh.

Đại diện TCGLand, Shilla Monogram Quangnam Danang, The Five Villas & Resort trao tiền ủng hộ cho UBMTTQ tỉnh Quảng Nam.
Đại diện TCGLand, Shilla Monogram Quangnam Danang, The Five Villas & Resort trao tiền ủng hộ cho UBMTTQ tỉnh Quảng Nam.

Được biết, Shilla Monogram Quangnam Danang và The Five Villas & Resort Quangnam Danang là 2 dự án khu nghỉ dưỡng mới tại Quảng Nam do TCG Land đầu tư và đưa vào khai thác từ đầu năm 2020. Shilla Monogram Quangnam Danang được quản lý bởi tập đoàn khách sạn lâu đời của Hàn Quốc, The Shilla Hotels & Resort. The Five Villas & Resort Quangnam Danang được quản lý vận hành bởi The Five Hospitality – thương hiệu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Thành Công đang phát triển, với các hệ sản phẩm chính là The Five Villas & Resorts và The Five Residences. Tất cả đều hướng tới chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.  

Tập đoàn FVG tiếp tục hỗ trợ đồng bào miền núi tỉnh Quảng Nam
Tập đoàn FVG vừa tổ chức trao hơn 1100 suất quà, trị giá 220 triệu đồng cho người dân huyện miền núi Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư