Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn FVG tiếp tục hỗ trợ đồng bào miền núi tỉnh Quảng Nam
Hoàng Anh - 22/11/2020 20:58
 
Tập đoàn FVG vừa tổ chức trao hơn 1100 suất quà, trị giá 220 triệu đồng cho người dân huyện miền núi Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ngày 21/11, Tập đoàn FVG tiếp tục tổ chức tặng quà cho người dân 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam). Trong lần này, Tập đoàn FVG đã trao 1100 phần quà, trị giá 220 triệu đồng là nhu yếu phẩm thiết yếu cho đồng bào miền núi huyện Đông Giang, những hộ dân gặp nhiều khó khăn trong đợt bão lũ thời gian qua.

Tập đoàn FVG tặng 1100 suất quà cho người dân huyện miền núi Đông Giang.
Tập đoàn FVG tặng 1100 suất quà cho người dân huyện miền núi Đông Giang.

Ông Trần Văn Hà, đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn FVG tại khu vực Đông Giang chia sẻ, bão lũ đã ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và đời sống sản xuất của đồng bào các huyện miền núi Đông Giang, đặc biệt là 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng. Vì vậy với tinh thần trách nhiệm, tình cảm gắn kết với đồng bào huyện miền núi Đông Giang, Tập đoàn FVG tổ chức tặng nhu yếu phẩm cho bà con, nhằm san sẻ phần nào khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Niềm vui của người dân khi nhận được quà tặng.
Niềm vui của người dân khi nhận được quà tặng.

Được biết, trong 5 năm qua, thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực, Tập đoàn FVG đã đồng hành, san sẻ, đào tạo và hỗ trợ tạo công việc ổn định cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam hướng đến xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong năm 2020, Tập đoàn FVG đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Quảng Nam: Tập đoàn FVG cam kết đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
Tại Hội thảo “Định hướng phát triển kinh tế huyện Đông Giang trong mối liên kết vùng và xúc tiến đầu tư đến năm 2030” diễn ra vào ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư