Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 08 năm 2024,
Shinhan Life Việt Nam đạt giải thưởng kép tại HR Asia Awards 2024
Như Loan - 09/08/2024 12:27
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam vừa được vinh danh với hai danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024” và “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024” do HR Asia trao tặng.

Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024” vào ngày 8/8/2024 tại TP.HCM

Giải thưởng HR Asia Awards do tạp chí HR Asia tổ chức thường niên nhằm ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ gắn kết nhân viên cao và có môi trường làm việc lý tưởng. 53.250 nhân viên từ 704 doanh nghiệp đã tham gia khảo sát cho HR Asia Award 2024.

Trải qua quy trình đánh giá khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, Shinhan Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng kép “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024” ngay từ năm đầu tiên tham gia chương trình. Đây là minh chứng cho thấy Công ty đã quan tâm tích cực đến nhân viên, triển khai các chính sách đãi ngộ cạnh tranh và nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc đáng tự hào.

Giải thưởng khẳng định nỗ lực của Shinhan Life Việt Nam trong việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất và đồng hành cùng sự phát triển của từng nhân viên

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", 2024 là năm đầu tiên HR Asia đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chào đón và trở thành lựa chọn hàng đầu với những nhân sự genZ - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới sáng tạo. Hơn 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Life luôn tập trung xây dựng một đội ngũ nhân sự mang lại nhiều sáng kiến trong công việc và môi trường làm việc năng động, trẻ trung nhưng không thiếu đi sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, ông Bae Seung Jun chia sẻ: “Tại Shinhan Life Việt Nam, sự phát triển của doanh nghiệp luôn đồng hành cùng với sự phát triển của từng nhân viên. Chúng tôi luôn ưu tiên xây dựng môi trường làm việc tốt nhất, tạo cơ hội cho nhân viên phát huy khả năng của bản thân, thúc đẩy văn hóa gắn kết giữa nhân viên, song song với các chính sách đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh. Giải thưởng này khẳng định nỗ lực của Shinhan Life Việt Nam đã được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín quốc tế, góp phần là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày”.

Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ là 2.320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Shinhan Life Việt Nam tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông
Ngày 1/3 vừa qua, Shinhan Life Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình S-Career dành cho học sinh các trường Trung học phổ thông cùng với sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư