
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
![]() |
Shinhan Life trao những suất ăn miễn phí tại Bệnh viện Nhi đồng 2 |
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn món quà nhỏ này sẽ góp phần mang lại niềm vui cho gia đình các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, trong không khí Tết Nguyên Đán đang đến gần. Hi vọng trong tương lai, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực hơn nữa để chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng”.
Đây là một trong những hoạt động chia sẻ vì cộng đồng được Shinhan Life Việt Nam tổ chức thường niên. Hoạt động trao tặng suất ăn lần này được đông đảo nhân viên và đại lý công ty Shinhan Life tham gia, với hi vọng mang lại niềm vui và tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân và gia đình tại bệnh viện Nhi Đồng 2.
Bước sang năm thứ 3 hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Life tiếp tục tập trung vào kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sự bảo vệ cho ngày càng nhiều người dân Việt Nam.

-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower