
-
Quảng Ninh quyết tâm chống khai thác IUU, phát triển bền vững ngành thủy sản
-
“Đòn bẩy tài chính” cho các hộ mới thoát nghèo
-
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững
-
TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi xanh, đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050
-
Đà Nẵng: Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nữ nâng cao năng lực cạnh tranh -
Nhiều kết quả nổi bật từ chương trình giảm nghèo bền vững
Đây là một trong những hoạt động thường niên tiếp nối nỗ lực chia sẻ vì cộng đồng của công ty tại Việt Nam.
![]() |
Shinhan Life trao tặng 1.200 suất ăn trưa cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng Thành phố |
Trước đó, vào ngày 15/9/2023 nhân dịp Tết Trung thu, đại diện công ty đã ghé thăm và gửi tặng 150 triệu đồng nhằm hỗ trợ kinh phí điều trị cho các em nhỏ có điều kiện khó khăn cùng với hơn 120 phần quà đến đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhi đang điều trị tại khoa Huyết học lâm sàng của bệnh viện.
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc của Shinhan Life Việt Nam chia sẻ: "Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Với mong muốn đồng hành cùng gia đình Việt trên hành trình bảo vệ con trẻ, chúng tôi hy vọng những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em nhỏ có một mùa Trung thu ấm áp”.
Tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life Việt Nam hiện đang tập trung xây dựng danh mục sản phẩm và mạng lưới phân phối đa dạng để mang bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với tất cả mọi người. Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, Shinhan Life mong muốn mang những giá trị mới, gửi trao hạnh phúc, sự bảo vệ như những điều diệu kỳ đến với cuộc sống của mọi người dân Việt Nam.

-
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững -
TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi xanh, đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 -
Đà Nẵng: Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nữ nâng cao năng lực cạnh tranh -
Nhiều kết quả nổi bật từ chương trình giảm nghèo bền vững -
Đề xuất khung tiêu chí kinh tế tuần hoàn trong quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại Việt Nam -
Stavian ED và Shinec bắt tay triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu, cụm công nghiệp -
Thời cơ bứt phá cho Việt Nam nhờ 1,7 tỷ USD "vốn xanh" chảy vào ASEAN
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt