
-
Quảng Ninh quyết tâm chống khai thác IUU, phát triển bền vững ngành thủy sản
-
“Đòn bẩy tài chính” cho các hộ mới thoát nghèo
-
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững
-
TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi xanh, đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050
-
Đà Nẵng: Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nữ nâng cao năng lực cạnh tranh -
Nhiều kết quả nổi bật từ chương trình giảm nghèo bền vững
Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam. Năm 2022, Shinhan Life cũng đã gửi trao 15 bộ máy tính và trang bị tủ thuốc cộng đồng cho 15 nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Hà Nội.
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam trao tặng gói tài trợ cho Làng trẻ em SOS Đà Nẵng |
Với hoạt động tập trung phục vụ cho việc học tập và phát triển các kỹ năng ngoại khóa cho trẻ em làng SOS Đà Nẵng, Shinhan Life Việt Nam mong muốn tạo điều kiện cho các em có một không gian học tập và giải trí riêng, tăng thêm cơ hội tiếp cận những kỹ năng kiến thức mới, phục vụ việc học tập ngày càng tốt hơn. Hy vọng hỗ trợ nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các con của Làng trẻ em SOS Đà Nẵng.
Song song với việc tài trợ hiện vật và trang thiết bị cho Làng trẻ em SOS, Shinhan Life Việt Nam tập trung chú trọng đến sự phát triển độc lập của mỗi cá nhân. Từ tháng 6/2023, Shinhan Life Việt Nam hợp tác cùng BNJ Việt Nam triển khai chương trình giáo dục dành cho trẻ em, thanh thiếu niên Làng trẻ em SOS Việt Nam có độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi, hiểu về những giá trị của bản thân và giá trị lãnh đạo trong chương trình “iLead Leadership Values” của Tiến sĩ John C. Maxwell. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 5 tháng, năm học đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hiểu được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của doanh nghiệp đến sự phát triển bền vững của xã hội, đại diện Shinhan Life Việt Nam bày tỏ sự cam kết sẽ nối dài các hoạt động san sẻ trách nhiệm cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam.

-
Học hỏi kinh nghiệm quốc tế để phát triển ngành làm mát bền vững -
TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi xanh, đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 -
Đà Nẵng: Ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nữ nâng cao năng lực cạnh tranh -
Nhiều kết quả nổi bật từ chương trình giảm nghèo bền vững -
Đề xuất khung tiêu chí kinh tế tuần hoàn trong quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại Việt Nam -
Stavian ED và Shinec bắt tay triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu, cụm công nghiệp -
Thời cơ bứt phá cho Việt Nam nhờ 1,7 tỷ USD "vốn xanh" chảy vào ASEAN
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt